Khán giả Đà Nẵng được xem miễn phí giải Futsal quốc gia

Chiều 7-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức họp báo, công bố Giải vô địch Quốc gia và cúp Quốc gia Futsal năm 2017. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 17-3 đến 24-6.

Đặc biệt, để thu hút khán giả vào sân theo dõi các trận đấu, ban tổ chức sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng ở tất cả các trận. Riêng trận khai mạc và bế mạc khán giả sẽ có cơ hội trúng một cặp vé máy bay du lịch châu Á có giá trị 10 triệu đồng.

Giải vô địch Futsal Quốc gia sẽ được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn 1 tổ chức tại Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 (TP Đà Nẵng) từ ngày 14-2 đến 31-3 có năm đội tham gia, bốn đội có thành tích cao nhất sẽ vào giai đoạn tiếp theo.

Khán giả Đà Nẵng được xem miễn phí giải Futsal quốc gia ảnh 1
Ông Trần Minh Hùng, Phó Giám đốc VOV, phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: NGUYỄN TRI

Giai đoạn 2 sẽ có 10 đội tham gia gồm sáu đội có thành tích cao nhất từ mùa giải 2015 và bốn đội có thành tích cao nhất ở giai đoạn I. Ở giai đoạn này, trận đấu sẽ được tổ chức lượt đi và lượt về từ ngày 8-4 đến 24-6 tại TP.HCM.

Ngoài ra, Cúp Quốc gia Futsal cũng được diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) từ ngày 26-11 đến 3-12.

Trong mùa giải năm nay, đội vô địch giải Quốc gia Futsal sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng, 100 triệu đồng cho đội hạng nhì và hai đội xếp thứ ba sẽ nhận được 60 triệu đồng.

Thông qua giải Futsal năm nay, ban tổ chức mong muốn ngày càng có nhiều người biết đến bóng đá Futsal hơn, đặc biệt là giới trẻ sẽ tham gia tập luyện môn thể thao còn khá mới mẻ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm