Khai mạc Premership, Tottenham - Manchester City: 0-0

Trong khi chủ nhà là một đội hình ổn định từ mùa trước thì đội khách “Man xanh” lại được chú ý bởi sự khuấy đảo thị trường bằng đồng bảng Anh trong đó có những ngôi sao mùa trước chinh chiến ở La Liga.

Lợi thế sân nhà giúp các học trò của HLV Redknapp đẩy nhanh tốc độ trận đấu, hết thủ môn Joe Hart xuất sắc cản phá lại đến cột dọc liên tục cứu thua.

Bale vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất của chủ nhà với những lần xé biên kinh hoàng với hàng thủ khách. Tiếc là cả những cú sút hiểm lẫn tạt cánh của Bale đều không thể thành bàn.

Khai mạc Premership, Tottenham - Manchester City: 0-0 ảnh 1

Hiệp hai gió lại đội chiều khi Man. City tổ chức lại và cầm bóng tốt đồng thời lấy lại được thế trận. Cơ hội rõ nhất của đội khách chính là cú phá bẫy việt vị của Wright Phillips hứng ngực thật hoàn hảo nhưng lại chần chừ để hậu vệ kịp về phá. Cú sút căng của Tevez sau đó không lâu cũng suýt thành bàn nhưng lại trúng một hậu vệ.

Sự điều chỉnh của hai ông thầy Redknapp lẫn Mancini đều làm trận đấu nóng lên và hấp dẫn nhưng hàng loạt cơ hội đều không có bàn thắng xảy ra.

Một trận hoà mà chủ nhà Tottenham đầy tiếc nuối trong khi Man. City thì hài lòng nhờ có 1 điểm trước khắc tinh luôn là mối đe dọa của mình.

NG. HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm