Khai mạc giải Futsal B: Xây nhà từ móng là đây

Tuy nhiên cách thể hiện và lối chơi của các đội cho thấy một tương lại sáng cho phong trào Futsal TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.Tuy hệ phong trào nhưng nhìn các cầu thủ thể hiện cho thấy phong cách chơi Futsal đã đúng bài.

Khai mạc giải Futsal B: Xây nhà từ móng là đây ảnh 1

Trận khai mạc giữa đội Lưu Phước Lộc và Trẻ Thái Sơn Nam

Nói điều này bởi nhiều năm trước các đội bóng Futsal phong trào khi chơi Futsal thường hay đánh mất phong cách đá Futsal mà thay vào đó là “lai” dạng bóng đá 11 người vào sân Futsal. Lần này, các đội thể hiện rất tốt những nền tảng Futsal cho thấy các cầu thủ chơi bóng theo tư duy chơi Futsal đúng nghĩa. Thể hiện lối đá giàu chất cống hiến dù tính đối kháng rất cao. Điều ấn tượng khác đối với cánh báo chí và khán giả đến xem là các đội trình làng dàn cầu thủ có thể hình rất đẹp, trẻ, thi đấu có tinh thần cao thượng và cống hiến.

Giải Futsal hạng B TP.HCM năm nay có tám đội tham dự gồm An Lộc Phát SG, MIE SG, Lưu Phước Lộc, Sea Conllections, Lê Bảo Minh, Futsal.vn., Hiệp Tân FC và Trẻ Thái Sơn Nam. Đây được xem là giải Futsal làm bước đệm cho các đội Futsal phong trào hướng lên chuyên nghiệp và giúp Futsal TP.HCM ngày càng phát triển.

Gỉai Futsal B, TP.HCM 2015 đá theo thể thức vòng tròn một lượt chọn nhà vô địch. Cơ cấu giải thường gồm đội vô địch 15 triệu đồng, á quân 8 triệu đồng, hạng ba 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải phong cách,Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm