Kết thúc vòng bán kết Cúp QG: Bình Dương và Hà Nội ACB đi tiếp

Ở cuộc đối đầu giữa đội bóng đang ngụp lặn nơi cuối bảng xếp hạng V-League - Hà Nội ACB đến làm khách trên sân của Nam Định, người hâm mộ ít được chứng kiến những pha bóng chơi hết mình của cầu thủ hai đội. Sau khi Philip Onyeka mở tỷ số trước phút 15, chủ nhà Nam Định chủ động chơi chùng xuống để Charles Mbabazi có cơ hội ghi liền hai bàn (phút 29 và 70) cho Hà Nội ACB. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1, dường như Hà Nội ACB cũng chẳng thích thú gì với mặt trận Cúp khi hành trình đào thoát tại V-League còn đang rất chông gai.

Các cầu thủ Bình Dương vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: XUÂN HUY
Các cầu thủ Bình Dương vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: XUÂN HUY

Cùng thời điểm tại sân Gò Đậu, Bình Dương với tư cách đội đang dẫn đầu V-League, HLV Lê Thụy Hải đã tung ra sân những cầu thủ mạnh nhất như một lời khẳng định “Chúng tôi không ngán Cúp”.

Nắm giữ thế trận và tạo ra vô số các cơ hội tưởng như đã thành bàn thế nhưng lượng khán giả ít ỏi có mặt trên khán đài cứ thở dài tiếc nuối sau hàng loạt các pha dứt điểm của Phinali, rồi Văn Linh không trúng đích. Hiệp một kết thúc không bàn thắng, Bình Dương đã phải trả giá. Phút 51, tiền đạo Quang Hải khẳng định khả năng săn bàn của mình bằng cú đánh đầu tung lưới thủ môn Thế Anh. Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ Bình Dương tràn lên tìm bàn gỡ. Phút 62, Fabio kết thúc thành công, hạ thủ môn Văn Thạch, quân bình 1-1 cho chủ nhà. Đến phút 79, đội trưởng Trường Giang dứt điểm chéo góc, ấn định chiến thắng 2-1 sau cú trả bóng về của Phinali.

Với kết quả này, Bình Dương và Hà Nội ACB đã giành quyền thi đấu trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30-8 tới.

THỤY KHANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm