Kết thúc Giải bóng bàn các ngôi sao Châu Á

Trong số 6 tay vợt Việt Nam tham dự giải lần này, chỉ có Đoàn Kiến Quốc (xếp vị trí 251 thế giới) thắng 1 trận tại vòng bảng trước S.Takanori của Nhật Bản với tỷ số 3-2.

Vận động viên số 1 của Xinhgapo Gaoning (xếp hạng 11 thế giới) đã đoạt chức vô địch đơn nam. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Gaoning cũng chính là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng tại Sea Games 24 được tổ chức ở Thái Lan sắp tới.

Ở nội dung đơn nữ, với lối đánh quyết liệt, hấp dẫn, thể hiện chuyên môn, đẳng cấp, cây vợt Juang Hua Jun (Hàn Quốc, xếp hạng 7 thế giới) đã đoạt chức vô địch. Ở vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt là Wuang Yue Gu (Xinhgapo) và Ishi Kawa Kasumi (Nhật Bản).

Giải bóng bàn các ngôi sao châu Á diễn ra trong 2 ngày 24 và 25-12, quy tụ 16 tay vợt nam và 16 tay vợt nữ có trình độ hàng đầu ở châu Á.

Mặc dù chỉ tham dự giải với mục tiêu học hỏi và cọ xát chuẩn bị cho Sea Games 24, nhưng việc thi đấu không thành công tại giải này cho thấy bóng bàn Việt Nam cần phải cố gắng hơn nữa để đạt được những mục tiêu tại SEA Games 24ấpvò tháng 12 tới.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm