Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: Không có chung kết sớm

Kết quả bốn cặp đấu như sau:Wolfsburg - Real Madrid; Bayern Munich - Benfica; Barcelona - Atletico; PSG - Man. City. Với kết quả bốc thăm này, cho thấy chưa có chung kết sớm xảy ra ở vòng tứ kết. Các ông lớn như Bayern, Barcelona, Real… đều gặp các đối thủ được cho là “nhẹ ký” hơn.

Barcelona gặp Atletico… dễ chơi hơn?

Cặp “nội chiến” Tây Ban Nha Barcelona - Atletico trong sáu cuộc gặp gần đây nhất, Messi ghi tổng cộng năm bàn. Mùa bóng 2013-2014 tại tứ kết, Atletico thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 1-1 tại Nou Camp. Lần đó Atletico vào bán kết và thua đối thủ cùng TP Real 0-1 sau hai lượt trận.

Trong 27 lần chạm trán với Atletico, Messi của Barcelona ghi 25 bàn trong đó có ba cú hat trick.

Về cặp đấu Man. City - PSG, cựu danh thủ Henry bình luận: “Bạn sẽ thấy một Man. City ở Champions League sẽ rất khác với một Man. City tại Premier League. Những Silva, Aguero, Yaya Toure… PSG có thể tốt hơn Chelsea nhưng khi gặp Man. City lại là chuyện khác…”.

Kết quả bốc thăm các cặp đấu tứ kết Champions League 

Europa League có những trận nảy lửa từ tứ kết

Nếu như vòng tứ kết Champions League có gặp đấu được đánh giá ngang tài ngang sức là Man. City và PSG thì ở kết quả bốc thăm tứ kết Europa League cũng có những cuộc chạm trán rất thi vị đó là Borussia Dortmund gặp đại diện Anh Liverpool. Đây hứa hẹn cuộc nội chiến nảy lửa bởi Liverpool được dẫn dắt Jurgen Klopp, Borussia Drtmund lại là đội bóng cũ của chiến lược gia người Đức.

Nếu như tứ kết Champions League có một cặp đấu thuộc “nội chiến Tây Ban Nha” thì tương tự Europa League cũng có đó là cặp Athletic- Sevilla.

Các cặp đấu còn lại vòng tứ kết Europa League như sau: Braga- Shakhtar Donetsk; Villareal- Sparta Prague.

Lịch thi đấu vòng tứ kết lượt đi và về Champions League như sau:

- Champions League: Lượt đi tứ kết như sau: Bayern- Benfica; Barcelona- Atletico (ngày 5-4); Wolfsburg- Real; PSG- Man. City (ngày 6-4).

- Lượt về: Real- Wolfsburg; Man. City- PSG (ngày 12-4); Bayern- Benfica; Atletico- Barcelona (13-4).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm