Kế hoạch vượt mặt SHB Đà Nẵng của Sông Lam

Hôm qua, SLNA mới bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận tái đấu với TP.HCM. Lượt đi SLNA phải chờ đến những phút cuối mới chia điểm được trên sân nhà.

Vòng 17 SHB Đà Nẵng thất bại trên sân Thống Nhất nhưng vòng 18 thì SLNA lại không tin mình sẽ rơi vào hoàn cảnh như Đà Nẵng từng chịu trận.

Theo nhận định của các cầu thủ SLNA thì sân Quân khu 4 chiều Chủ nhật này với Đà Nẵng sẽ “đi dễ khó về”. Còn SLNA thì lại đang rất muốn chứng minh rằng họ sẽ lấy điểm trước TP.HCM.

Phương án tác chiến để có trọn ba điểm trên sân Thống Nhất vào Chủ nhật này không chỉ gói gọn trong đội bóng SLNA mà ngay cả lực lượng cổ động viên SLNA cũng đã lên kế hoạch. Dự kiến sẽ có khoảng năm ngàn cổ động viên SLNA nhuộm vàng khán đài C và D sân Thống Nhất với cách cổ vũ rất riêng.

SLNA còn đón nhận tin vui khi nhà tài trợ mới quyết xây dựng lực lượng cổ động viên gắn kết với đội bóng để trở thành cầu thủ thứ 12 hiệu quả khi đội thi đấu sân khách. Mọi cái đang được đội bóng xứ Nghệ chuẩn bị kỹ lưỡng với hy vọng làm hơn được những gì mà SHB Đà Nẵng mắc nghẹn trên sân Thống Nhất.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm