Kẻ cắp gặp bà già!

Họ sút mãi không vào ngay khi đối đầu với những đội bị cho là “kèo thơm”. Lịch sử ghi nhận 12 lần đối đầu, Pháp chỉ thắng Argentina có hai lần. Điều đáng nói là hai HLV Deschamps và Sampaoli đều sở hữu dàn hỏa lực cực mạnh và trận nào ra sân là chơi tấn công để ghi bàn nhưng lại quá khó khăn.

Theo như cách xoay tour của HLV Deschamps, trận này thủ môn Lloris, Mbappe, Pogba sẽ nằm trong đội hình xuất phát. Hàng phòng ngự cũng sẽ có Umtiti trở lại đá trung vệ cùng Varane, hai cánh là Hernandez và Mendy. Ở hàng tiền vệ có Pogba, Matuidi và Tolisso đều đã nhận mỗi người một thẻ vàng, chỉ có mỗi Kante là… trong trắng. Trước đối thủ mà thống kê cho thấy họ mạnh hơn, HLV Deschamps buộc phải tung ra đội hình tốt nhất, giàu kinh nghiệm nhất.

Griezmann (7) sẽ gặp khó khi đối đầu với Argentina  giàu kinh nghiệm. Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Sampaoli sẽ tiếp tục tin dùng thủ môn Armani chơi rất kín ở trận thắng Nigeria, trong khi Caballero vẫn chưa lấy lại niềm tin khi thua Croatia 0-3. Argentina sẽ chơi đội hình 4-4-2 với hai tiền đạo Messi và Higuain, còn Aguero tiếp tục dự bị. Argentina cũng có nhiều cầu thủ đã dính thẻ như Messi, Mercado, Otamendi, Banega, Mascherano. Nhưng trong một cuộc chạm trán mang tính sống còn thì việc tính toán tránh thẻ để đi xa chỉ là thứ yếu, cái chính là chiến thắng.

Về thông tin HLV Sampaoli mất quyền kiểm soát đội bóng Argentina, ông nói đấy là điều vớ vẩn với ý đồ xấu: “May mắn là toàn đội bóng đã không bị phân tán bởi chuyện đó. Tất cả luôn tập trung vào trận đấu tiếp theo. Pháp đứng nhất bảng là thách thức với chúng tôi nhưng Argentina có những cầu thủ lớn”.

Theo nhận định của chúng tôi, Argentina sẽ thắng 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm