Kawin vẫn ám ảnh bàn thua Việt Nam; sao MU bị loại khỏi Tam Sư

Sao Man United bị loại khỏi Tam Sư

Chân sút trị giá 50 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford, Aaron Wan-Bissaka buộc phải chia tay đội tuyển Anh trước thềm vòng loại EURO 2022 do chấn thương lưng.

Hậu vệ Man United buộc chia tay đội tuyển Anh do dính chấn thương lưng. Ảnh: REUTERS

Trong tuyên bố trên trang chủ, Liên đoàn Bóng đá Anh viết: “ AaronWan-Bissaka đã lỡ hẹn với đội tuyển Anh vì chấn thương lưng. Với sự có mặt của Trent Alezander-Arnold và Kieran Tripper, HLV Southgate không cần thêm sự thay thế nào”.

Với sự có mặt của tuyển thủ U-21 Anh Wan-Bissaka, HLV Southgate làm dấy lên tranh cãi khi loại hậu vệ kỳ cựu Kyle Walker khỏi Tam Sư tại các trận đấu gặp Bulgaria và Kosovo sắp tới.

Wan-Bissaka trong màu áo U-21 Anh quốc. Ảnh: GETTY IMAGES

“Việc thử nghiệm Aaron và Trent là cơ hội để tôi đánh giá hai tài năng trẻ nước Anh. Chính vì vậy Kyle Walker không được tôi triệu tập ở nhiệm vụ lần này. Aaron thích nghi rất nhanh, anh ấy không bị trạng thái dù phải thi đấu trước sức nóng của hơn 70.000 khán giả”, HLV Southgate cho biết.

Ngoài Wan-Bissaka, Southgate cũng ưu tiên các tân binh lần đầu lên tuyển Anh như Tyrone Mings của Aston Villa, Mason Mount của Chelsea, hay James Maddison thuộc biên chế Leicester.

Ngày 7-9, tuyển Anh sẽ tiếp Bulgaria trên sân Wembley, bốn ngày sau là cuộc chạm trán Kosovo tại sân St Mary của Southampton.

Thủ môn tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan... 

Kawin vẫn ám ảnh trận thua tuyển Việt Nam tại King’s Cup

Thủ môn đội trưởng Thái Lan, Kawin Thamsatchanan cho biết anh vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại 0-1 trước Việt Nam tại King’s Cup 2019. 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu, được lão tướng Anh Đức đánh đầu ghi phút 90+4. Trong tình huống đó, thủ môn Kawin dù đã đẩy được bóng nhưng sau đó bất cẩn để bóng bật đất, tung nóc lưới đội tuyển Thái Lan.

...nhận bàn thua sau cú đánh đầu của Anh Đức. Ảnh: AP

Thủ môn 29 tuổi, thuộc biên chế CLB Bỉ, Ouh-Helervee Leuven chia sẻ: “Không thể phủ nhận trận thua đó đã khiến tôi phải suy nghĩ nhiều nhưng giờ đã là quá khứ. Bây giờ tôi và các đồng đội phải tập trung vào trận đấu sắp tới. Nếu được trao cơ hội, tôi luôn sẵn sàng để giành chiến thắng.

Trận tái đấu Việt Nam là cuộc chiến không chỉ uy tín, mà còn là danh dự của chúng tôi. Toàn bộ người dân Thái Lan đang rất mong chờ vào chiến thắng này. Bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng với sự nỗ lực của toàn đội, chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau nhảy mừng sau trận đấu”.

Serena hủy diệt đối thủ Trung Quốc giành chiến thắng thứ 100 

Mỹ mở rộng 2019 chứng kiến chiến thắng thứ 100 của Serena Williams, sau chiến thắng hủy diệt Wang Qiang (Trung Quốc) 6-1; 6-0 thiết lập trận bán kết với Elina Svitolina.

Tay vợt từng sáu lần đoạt danh hiệu Mỹ mở rộng Serena đã thực hiện 25 cú winner trước hạt giống số 18 Wang, tạo nên trận thắng nhanh nhất tại giải đấu năm nay.

Tay vợt người Mỹ Serena Williams. ẢNH: REUTERS

Chia sẻ sau chiến thắng, Serena bộc bạch: “Thật không thể tin được, xin hiểu theo nghĩa đen. Từ khi bắt đầu có mặt ở đây năm 16 tuổi, tôi đã không nghĩ mình sẽ lên đến con số 100 trận thắng. Tôi cũng không nghĩ mình sẽ rời khỏi chỗ này. Khi đối mặt với một đối thủ giỏi, tôi biết mình phải tiến lên hoặc đi về nhà nhưng tôi chưa sẵn sàng để đi về. Thể lực tôi hiện nay rất tuyệt vời, hơn bất cứ điều gì khiến tôi vui vẻ khi có mặt tại đây”.

Wang Qiang từng hạ số 2 thế giới Barty nhưng cô chóng vánh gác vợt trước Serena. Ảnh: REUTERS

Đối thủ 27 tuổi, Wang Qiang trước đó không để thua một set đấu nào trước khi có mặt tại vòng tứ kết, bao gồm cả trận thắng ĐKVĐ Pháp mở rộng Barty Ashleigh tại vòng bốn.

Thế nhưng tay vợt Trung Quốc đành bất lực trong việc ngăn chặn các đợt tấn công dữ dội của Serena tại sân Arthur Ashe. Wang chỉ ghi được bốn cú winner trong set hai và tổng cộng 15 điểm trong suốt trận đấu.

Chỉ cần hai trận thắng nữa, Serena sẽ sánh ngang kỷ lục đoạt 24 Grand Slam trong sự nghiệp của huyền thoại Magaret Court.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm