Kaka sắp về Manchester City thật rồi!

Ban đầu khi Manchester City đưa ra cái giá 150 triệu USD để mua Kaka (lương hơn 20 triệu USD/năm) không ít người cho đây là chuyện tầm phào. Nhưng những thông tin mới nhất cho thấy điều đó sắp thành sự thật. Thậm chí cái giá 150 triệu USD đó có thể được nâng lên thành 157 triệu!

Bằng chứng là những chuyển động ngầm ở Milan trong những ngày cuối tuần này theo đó Kaka sẽ được cho nghỉ ra sân trận gặp Fiorentina để cho HLV Ancelotti lo sắp xếp đội hình mới không Kaka. ông Ancelotti nói ông rất muốn Kaka ở lại song sau vẫn quả quyết: “Milan vẫn tiến lên dù có Kaka hay không!”. Trong lúc đó, HLV Mark Hughes của Man City thì lên phương án đội hình dự kiến 4-1-4-1 có Kaka cho trận gặp Newcastle ngày 28-1. Ngoài ra vào đầu tuần tới, Milan cho phép bố của Kaka trực tiếp nói chuyện với đại diện “Man xanh”. Và tin hành lang bật mí cho biết chính bố Kaka đã bị Man City “mua” rồi.

Bây giờ mới thấm thía quyền lực của các ông chủ dầu hỏa Ả Rập bởi ngoài Kaka, họ còn lăm le nhắm tới thủ môn Buffon và tiền đạo Del Piero của Juventus với giá cao ngất ngưởng.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm