Kaka: ‘Liverpool sẽ tuyệt vời khi xây dựng lối chơi quanh Coutinho’

Coutinho trong màu áo Liverpool được Kaka đưa…lên mây 

Kaka nói, Philippe Coutinho là một…thứ vĩ đại của Liverpool, cầu thủ từng ghi bàn cự ly 25 yard phút 86 cho Liverpool giúp đội chiến thắng Stoke City 1-0. Kaka cho rằng, mình hiểu biết rất rõ về người đồng hương và đó là một cầu thủ cực kỳ quan trọng cho Liverpool và tuyển Brazil. Anh ta sẽ đáp ứng rất nhiều từ sự mong đợi của Liverpool khi Liverpool chiến đấu ở đấu trường Champions League, anh ta là một tiền vệ già dăn kinh nghiệm.

Kaka nói: “Một cầu thủ vĩ đại không làm được gì cho đội, nhưng nếu như đội biết xây dựng lối chơi quanh cầu thủ vĩ đại đó thì sẽ khai thác hết tiềm năng của cầu thủ đó và đưa đội thăng hoa”.

Giống như Kaka, Gerrard chuyển sang Mỹ đá giải nhà nghề, và Kaka tin rằng Coutinho sẽ còn đóng vai trò lớn hơn Gerrard được xem như một huyền thoại của Liverpool. Coutinho là một chàng trai tuyệt vời, Kaka không thể quả quyết người đồng hương của mình có tròn vai khi thay thế “huyền thoại” Gerrard hay không, sự thật là khó ai thay thế được Gerrard nhưng Coutinho làm được những điều khác so với Gerrard.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm