Juventus lý giải vòng vo khi để Ronaldo ngồi ghế dự bị

HLV Allegri làm gia tăng suy đoán về tương lai của tiền đạo Ronaldo bằng cách cho anh ngồi ghế dự bị của Juve trận làm khách Udinese. Ông Allegri đã giải thích quyết định của mình có thỏa thuận trước đó, nhưng vẫn làm dấy lên nghi ngờ cuộc đàm phán ra đi của Ronaldo tiếp tục diễn ra sôi nổi.

MU không thắng nổi Southampton vẫn sắp phá kỷ lục của Arsenal
MU không thắng nổi Southampton vẫn sắp phá kỷ lục của Arsenal
(PLO)- Manchester United bị cầm hòa 1-1 trên sân của Southampton, sau cú đá phản lưới nhà của Fred và sau đó Mason Greenwood có bàn gỡ, nhưng vẫn đủ giúp Quỷ đỏ san bằng kỷ lục Premier League về chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân khách do Arsenal thiết lập vào năm 2004.

Ronaldo chỉ vào sân ở phút 60 thay Alvaro Morata và thi đấu tốt, với một pha dứt điểm cùng một lần qua người thành công. Ronaldo còn suýt đóng vai người hùng khi đánh đầu tung lưới Udinese ở phút bù giờ thứ 4, khi tỷ số đang là 2-2. Tiền đạo 36 tuổi lập tức chạy ra góc sân, cởi áo rồi ăn mừng như quen thuộc.

Tuy nhiên, sau khi nhận sự tư vấn từ tổ trọng tài VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Ronaldo vì đã việt vị. Và tiền đạo này đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi ăn mừng quá khích.

Chân sút hay nhất của Juventus ngồi ngoài đến phút 60 mới vào sân. Ảnh: CGI.

Có thông tin cho rằng Ronaldo đang tìm cách rời khỏi sân Allianz trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, trong lúc HLV Allegri lại trả lời không đi thẳng vào trọng tâm câu hỏi vì sao cho CR7 ngồi dự bị: “Ronaldo đang cảm thấy khỏe. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận đấu, với thông tin rằng Ronaldo sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị. Tôi thấy anh ta luôn sẵn sàng và đã chơi tốt khi vào sân. Tiếc cho Ronaldo cũng đã ghi một bàn thắng, nhưng nó lại việt vị”.

Trước đó, phó chủ tịch Pavel Nedved cũng đảm bảo tương lai của Ronaldo tại Turin. Cựu tiền vệ 48 tuổi khẳng định: “Chúng ta không nên cố tạo ra những câu chuyện giật gân. Việc Ronaldo ngồi dự bị là quyết định được thống nhất giữa hai bên.

Mùa giải mới bắt đầu, đương nhiên Ronaldo không có thể lực tốt nhất. HLV Allegri chỉ cố gắng đưa ra đội hình tối ưu. Giorgio Chiellini cũng dự bị, không riêng gì Ronaldo. Tôi có thể khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Juventus mùa này”.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng hụt và bị phạt thẻ vàng. Ảnh: CGI.

Các đội bóng cũ của Ronaldo là Real Madrid và Manchester United đều bắn tiếng sẽ cố gắng ký lại hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi, trong lúc mối liên hệ với đối thủ lâu năm Lionel Messi tại Paris Saint-Germain cũng được cho là một khả năng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ còn 11 tháng nữa là hết hợp đồng với Juve, nhưng Allegri khẳng định rằng một tài sản quý giá không có kế hoạch rời đi: “Tôi chỉ đọc tin đồn trên các tờ báo. Anh ấy chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng muốn ra đi”.

Allegri cũng đánh giá trung thực về màn trình diễn của đội bóng trước Udinese, thừa nhận rằng thể lực kém cỏi dẫn đến những sai lầm trong phòng ngự trong giai đoạn sau của trận đấu: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay nhưng không gặp may. Đây là một bài học cho các cầu thủ khi để mất quá nhiều bóng ở khu vực giữa sân trong hiệp hai”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm