Jurgen Klopp lại mất kính vì... ăn mừng quá trớn

Trong trận đấu tối qua gặp Arsenal, đội bóng của Jurgen Klopp đã bị chủ nhà dẫn trước. Nhưng những phút sau đó, các học trò của HLV người Đức đã ghi liên tiếp bốn bàn để rồi thủng lưới hai bàn liền.  Kết quả chung cuộc, Liverpool vẫn thắng vẻ vang trên sân khách với tỉ số 4-3.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, ban huấn luyện, các cầu thủ Liverpool đã nhảy cẩng lên vui mừng và Klopp tất nhiên cũng thế. Trong lúc quay sang ôm cậu học trò Philippe Coutinho  - người đã ghi hai bàn trong trận đấu để bày tỏ vui mừng, chiếc mắt kính của ông đã rơi xuống.

Dù có ý định với tay chụp lại nhưng vì cảm xúc quá nhiều và mọi người đang vui mừng nhảy múa trên sân, Klopp cũng chẳng buồn quay lại nhặt chiếc kính.

Philippe Coutinho tác giả hai bàn thắng trong chiến thắng của liverpool

Jurgen Klopp vui mừng quá đỗi

...Và đánh rơi chiếc kính

Mất một cặp kính mà được 3 điểm, với Klopp chẳng là gì

Đây không phải là lần đầu tiên Klopp ăn mừng và bị mất… kính.  Vào ngày 26-3-2011 khi còn dẫn Borussia Dortmund, (Đức) thắng đội chủ nhà  Bayern Munich 3-1, cầu thủ Nuri Sahin ăn mừng bàn thắng bằng cách nhảy lên ôm ông thầy. Và cái ôm của anh vô tình làm chiếc mắt kính vỡ nát trên mặt vị HLV. Không những thế, trên mặt ông còn bị một vết rách và vài giọt máu.

Năm rồi, khi Liverpool cũng thắng nghẹt thở trước Norwich với tỉ số 5-4, trong lúc ăn mừng với các học trò, chiếc kính của ông cũng “bay” đi mất.

Năm rồi, Klopp cũng mất một cặp kính vì ăn mừng thắng Norwich

'Ghi bốn bàn thắng trong một trận đấu là tuyệt vời nhưng để thủng lưới ba bàn là đối diện của cảm xúc" - Klopp nói.

"Chúng tôi đã bắt đầu cuộc chơi không được tốt nhưng chúng tôi đã kịp điều chỉnh lại và mọi thứ trở nên rất tuyệt vời" - ông vui mừng nói sau trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm