Jose Mourinho: Cảm ơn Van Gaal, ca ngợi Ibrahimovic

“Tôi phải cảm ơn ông Louis van Gaal bởi vì không có chiến thắng ở FA Cup, chúng tôi sẽ không có mặt ở đây hôm nay. Tôi nhận được một danh hiệu cao quý cho câu lạc bộ cùng các chàng trai của mình là một vinh hạnh nhưng tôi cũng phải nói đó là một phần công của ông ấy. Tôi chơi trận đấu này không phải vì tôi đã giành cúp FA, tôi chơi trận đấu này vì ông Van Gaal. Không có ông ấy thì tôi sẽ không ở đây" - Jose Mourinho nói.

Jose Mourinho cùng các học vui cười với chiếc cúp Community Shield

Jose Mourinho cùng các học trò vui cười với chiếc cúp Community Shield.

Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha cũng ngụ ý về sự thay đổi của mình gây ồn ào vừa qua. Đó là ông quyết định “thanh lý” 8-9 cầu thủ của MU và mua về bốn cầu thủ cho mùa bóng mới. Trong đó có thương vụ ầm ĩ của Paul Pogba từ Juventus với con số chuyển nhượng kỷ lục 110 triệu bảng.

“Tôi cũng dành tặng chiến thắng này đến tám người, bảy cầu thủ của tôi không được lựa chọn, họ đã làm việc chăm chỉ để được ở đây nhưng tôi đã phải thực hiện thay đổi” - ông nói.

Trong trận tranh Siêu Cúp tối qua (7-8), đội quân của Jose Mourinho đã chiến thắng Leicester City 2-1 để giành cúp Community Shield. Trong trận đấu này, Zlatan Ibrahimovic và Jesse Lingard ghi bàn cho “quỷ đỏ”, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City cũng ghi được một bàn.

Ra trận hai lần đều ghi bàn thắng, Zlatan Ibrahimovic đang được fan "quỷ đỏ" ca ngợi hết lời

Ra trận hai lần đều ghi bàn thắng, Zlatan Ibrahimovic đang được fan "quỷ đỏ" ca ngợi hết lời.

Sau khi thể hiện hành động fair play với HLV tiền nhiệm, “người đặc biệt” bắt đầu quay qua ca ngợi học trò của mình. Trong đó, đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic: "Chúng tôi vào cuộc với đội hình ổn định nhưng rõ ràng chúng tôi đang cố gắng để thay đổi nhiều hơn và bàn thắng thứ hai cho thấy điều đó. Zlatan sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi chúng tôi chiếm ưu thế hơn. Anh ấy cần những người phía sau hỗ trợ mình để thể hiện hết sức mình”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.