Indo gọi sao từ châu Âu về đấu U-23 VN, Ronaldo trốn triệu tập

Vua phá lưới U-19 Đông Nam Á Egy Maulana Vikri đang thi đấu tại châu Âu được Indonesia gọi về góp sức cùng tuyển U-23. ẢNH: AP

U-23 Indonesia gọi sao trẻ ở châu Âu về góp sức

Tiền đạo 18 tuổi Egy Maulana Vikri đang thi đấu cho CKB Lechia Gdansk (Ba Lan) được Indonesia gọi gia nhập U-23, tranh tài vòng loại U-23 châu Á 2020 với chủ nhà Việt Nam.

Ngoài Vikri, những tài năng như Ezra Walian, Saddil Ramdani, Mahir Radja, Feby Eka Putra, Ichsan và Kadek Raditya cũng được gọi lên bổ sung cho lực lượng nòng cốt U-22 vừa đoạt chức vô địch Đông Nam Á tại Campuchia.

Vua phá lưới U-19 Đông Nam Á Egy Maulana Vikri thi đấu xuất sắc và ghi 9 bàn trong đội hình trẻ Lechia Gdansk. Anh vừa được gọi lên tham gia thi đấu đội một. Tuy nhiên có thông tin cho rằng, phía CLB không muốn “trả” Vikir bởi đang trong giai đoạn quan trọng của mùa giài.

Với sự khắc nghiệt của vòng loại U-23 châu Á 2020, chọn đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (của 11 bảng đấu), Indonesia hiểu được điều đó khi phải tranh suất với chủ nhà Việt Nam và Thái Lan, Brunei ở cùng bảng K.

Hình ảnh Ronaldo thân mật với Kathryn tại hộp đêm Rain Night Club khiến chân sút Juventus chao đảo. ẢNH: AFP

Ronaldo kháng lệnh triệu tập

Luật sư của nữ giáo viên Kathryn Mayorga – người tố cáo siêu sao Ronaldo lạm dụng tình dục năm 2009 khẳng định, chân sút Juve cố tình phớt lờ lệnh triệu tập của tòa án.

Phía nguyên đơn tung ra các bằng chứng với Daily Mail, 4 tháng nay họ không thể tiếp cận Ronaldo, dù tại nhà riêng hay sân tập của Juventus. Luật sư của Katheryn nhấn mạnh, siêu sao Bồ Đào Nha được người hâm mộ bảo vệ như “ông hoàng”.

Nhằm đáp trả sự “ngoan cố” của Ronaldo, phía Kathryn thỉnh nguyện với tòa án Mỹ và Italia tung toàn bộ bằng chứng đến giới truyền thông. Chỉ có như vậy, Ronaldo mới chịu xuất hiện.

Sau nhiều năm nhận 375.000 USD từ Ronaldo để đổi sự im lặng kể từ lần gặp gỡ hồi tháng 6-2009, nữ giáo viên Kathryn Mayorga bất ngờ đứng lên tố cáo cô bị Cristiano Ronaldo hiếp dâm tại Las Vegas.

Roger Federer và Tsitsipas đang trải qua những ngày tháng thành công của sự nghiệp. ẢNH: AP

“Tàu tốc hành” Federer trở lại vị trí số 4, Tsitsipas lọt tốp 10 thế giới

Hai tay vợt vừa phân thắng bại tại chung kết ATP 500 Dubai mở rộng đều có những thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Chức vô địch giúp Roger Federer leo lên hạng 4 thế giới; đạt cột mốc 100 danh hiệu ATP, trong khi “bại tướng” Stefanos Tsitsipas cũng thiết lập lịch sử quần vợt Hy Lạp khi anh chính thức lọt vào tốp 10 tay vợt nam mạnh nhất thế giới.

Với danh hiệu thứ 8 tại Dubai, Federer tích lũy 4.600 điểm tăng ba bậc trên bảng xếp hạng. Để bảo vệ vị trí chỉ hơn Del Porto 15 điểm, “tàu tốc hành” phải vượt qua mốc 600 điểm tại Indian Wells, giải đấu ATP 1000 sẽ khai mạc cuối tuần này. Cụ thể, Federer không được gác vợt sớm trước vòng tứ kết.

Thăng tiến mạnh nhất 39 bậc trên bảng xếp hạng, tân vô địch Mexico Open - Nick Kyrgios vươn lên hạng 33 ATP. Tuy nhiên đây chưa phải là thứ hạng cao nhất sự nghiệp của “ngựa chứng” Kyrgios. Tay vợt 23 tuổi của Úc từng đạt hạng 13 thế giới vào năm 2016.

Trên đỉnh bảng xếp hạng vẫn là sự thống trị tuyệt đối của Novak Djokovic. Tay vợt Serbia hiện tích lũy 10.955 điểm, bỏ xa người xếp thứ hai Rafael Nadal chỉ 8.365 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm