Ibrahimovic, Pogba, Rooney bị MU cấm đổi áo thi đấu

Là CLB giàu bậc nhất thế giới, xem ra với lệnh cấm MU quá keo kiệt? Nhưng theo những nhà làm kinh tế ở CLB này thì nếu tính theo tỉ lệ nhân rộng sau mỗi trận đấu với nhiều cầu thủ đổi áo thì trung bình MU phải chi 660 bảng/trận. Chính vì muốn tiết kiệm chi phí, MU đã ban hành lệnh cấm này.

Các cầu thủ Manchester United khó thực hiện lệnh cấm thú vị này.

Ngay từ đầu mùa giải, lệnh cấm này đã được ban hành nhưng xem ra nó chẳng khả thi.

Ibrahimovic, cầu thủ đang gây ấn tượng và được hâm mộ nhất MU hiện nay, mới đá bốn trận cho MU thì cũng đã đổi... bốn áo.

"Ngay từ đầu mùa giải, các cầu thủ đã được yêu cầu ngừng đổi áo nhằm tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là những cầu thủ tên tuổi như Ibrahimovic, Paul Pogba, Rooney... Thậm chí các cầu thủ còn được yêu cầu không được ném áo thi đấu lên khán đài cho người hâm mộ" - thông tin được đăng trên tờ The Sun, Anh.

Zlatan Ibrahimovic mới đá bốn trận cho MU mà đã đổi hết... bốn chiếc áo.

Hiện tại mỗi cầu thủ MU được cấp bốn chiếc áo thi đấu (hai tay ngắn và hai tay dài) cho một mùa thi đấu. Thế nhưng vì chuyện đổi áo mà số lượng cung cấp áo của CLB này ngày càng nhiều khiến ban giám đốc phải tính toán lại.

MU hiện là CLB giàu nhất thế giới với tổng giá trị lên đến 2 tỉ bảng. Năm 2014, "Quỷ đỏ" đã ký hợp đồng với Adidas trong 10 năm với số tiền là 750 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm