Hy Lạp hủy trận đấu vì bạo động, Suarez không lỡ đại chiến MU

CĐV bạo động, derby Hy Lạp giữa chừng phải hủy bỏ 

Bạo lực bùng phát từ khán đài, lan xuống sân Olympic Athens khiến trận đấu derby Hy Lạp giữa Panathinaikos và Olympiakos phải hủy bỏ nửa chừng.

Điều khiển trận đấu, trọng tài người Đức Marco Fritz buộc cho dừng trận đấu bởi lực lượng an ninh không kiểm soát được lượng CĐV quá khích tràn xuống sân gây hoảng loạn. Lửa, pháo sáng bùng phát tại thời điểm phút 69, ngay sau khi Olympiakos có bàn vươn lên dẫn 1-0.

Cảnh sát chống bạo động phải dùng đến hơi cay để kiểm soát đám đông, đồng thời trấn áp các phần tử quá khích trực chờ gây rối. Trước đó ở phút thứ 5, trọng tài Fritz đã phải dừng trận đấu lần đầu bởi một số CĐV lao xuống sân.

Gần một giờ đồng hồ sau sự cố phút 69, lực lượng an ninh không thể vãn hồi được trật tự, trọng tài Marco Frizt đành tuyên bố hủy trận đấu. Do không có biện pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực, chủ nhà Panathinaikos có thể bị phạt nặng. Cụ thể họ sẽ bị xử thua Olympiakos và bị trừ 6 điểm trên bảng xếp hạng

CĐV Genoa đòi lại tiền vé vì không có Ronaldo

Tối 17-3, Juventus có chuyến làm khách trên sân Genoa trong khuôn khổ vòng 28 Serie A. Nhưng đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Italia không đăng ký siêu sao Ronaldo trong đội hình.

Nhiều CĐV Genoa đòi lại tiền vé do không có Ronaldo trong đội hình xuất phát. ẢNH: AP

Tờ Corriere della Sera mô tả, khi biết không có Ronaldo xuất hiện trong đội hình, nhiều CĐV Genoa tìm cách đòi lại tiền vé dẫn đến tình trạng hỗn loạn tại phòng bán vé. Trong số này, có cả những CĐV đi cùng Juve đến sân chỉ để xem Ronaldo trổ tài với bóng.

Với những CĐV Genoa đã vào sân, họ được đền bù bởi chiến thắng “2 sao” gây sốc của đội nhà trước nhà ĐKVĐ Juventus. Chưa đầy 10 phút, lần lượt Sturaro và Pandev lập công giúp Genoa giành chiến thắng 2-0

Tuy nhận trận thua đầu tiên tại Serie A mùa này nhưng ngôi vị số 1 của Juve không hề rung chuyển. Hiện tại đội bóng thành Turin đang gác đội nhì bảng Napoli đến 15 điểm.

Suarez dính chấn thương trong trận Barca thắng Real Betis. ẢNH: AP

Suarez kịp “đại chiến” MU, Barca thở phào nhẹ nhõm

Sau trận thắng Real Betis 4-1 tại La Liga, Barca nhận hung tin, tiền đạo Luis Suarez chấn thương mắt cá chân khó có thể hồi phục kịp trận gặp MU tại tứ kết lượt đi Champions League.

Tuy nhiên sau kết quả chụp chiếu kiểm tra của bác sĩ, đội bóng xứ Catalan thông báo, chấn thương của Suarez chỉ cần hai tuần để bình phục. Chấn thương của tiền đạo Uruguay càng may mắn hơn khi thời điểm này, các giải đấu cấp CLB phải nhường quân cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Suarez không lên tuyển, anh càng có thời gian nghỉ dưỡng.

Ở trận thắng Real Betis, Suarez góp một bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Hiện tại anh đã góp công vào tổng số 21 bàn thắng, 11 pha kiến tạo cho Barca trên mọi mặt trận. Theo lịch thi đấu, Barca sẽ gặp Espanyol ngày 30-3, trước khi hành quân đến Old Trafford đá tứ kết lượt đi Champions League ngày 11-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm