Huỳnh Kesley muốn đóng góp thật nhiều cho quê vợ

Ở tuổi 38 nhưng Huỳnh Kesley cho biết vẫn có ba CLB V-League và hạng Nhất mời anh về thi đấu nhưng anh từ chối vì muốn chuyển qua việc đóng góp thiết thực hơn cho nền bóng đá quê vợ, cũng là nơi anh có nhiều tiếng tăm khi thi đấu tại V-League…

Huỳnh Kesley nhận xét rằng bóng đá Việt Nam những năm gần đây phát triển tốt, có hướng phát triển lâu dài và bền vững vì người Việt Nam rất mê bóng đá, có lượng fan rất đông và cuồng nhiệt. Và trong điều kiện World Cup từ năm 2026 trở đi sẽ có 48 đội dự vòng chung kết thì cơ hội dự World Cup của bóng đá Việt Nam mở ra nhưng phải tiếp cận từ bây giờ, phải có sự chuẩn bị tiếp cận chu đáo và căn cơ.

Huỳnh Kesley nuôi mộng thành lập một công ty thể thao là đại diện cho cầu thủ, mang tên K&K Soccer, ngoài việc giới thiệu cầu thủ cho các CLB thì công ty này còn làm công tác tuyển trạch tài năng trẻ đến Brazil tập luyện và thi đấu.

Kesley đã rà soát ý tưởng này và nói chuyện với vài CLB. anh rất vui khi hầu hết các CLB đều ủng hộ ý tưởng của anh, đồng thời sẵn sàng góp sức để ý tưởng này thành hiện thực.

Cựu vua phá lưới Việt Nam cho biết anh có mối quen biết ở quê nhà Brazil và có nhiều bạn bè, đồng hương sẽ giúp anh thực hiện được giấc mơ của mình.

Vốn là một cầu thủ, Kesley nhìn thấy những khả năng, tiềm năng về bóng đá của một đất nước mà anh cho là quê hương thứ hai sẽ gắn bó suốt cuộc đời khi treo giày. Ngay cả con trai đầu lòng của mình là Kevin Kesley, anh cũng cho theo học bóng đá ở Trung tâm Đào tạo bóng đá Juventus và hy vọng con trai mình sẽ nối nghiệp cha đóng góp điều gì đó cho quê mẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm