Huyền thoại quần vợt Sampras bị trộm "hỏi thăm"

Vụ trộm được cho là xảy ra ba tuần trước. Những thứ bị mất gồm phần lớn Cup và phần thưởng trong số 64 danh hiệu vô địch ATP, 2 Davis Cup, kỷ niệm chương Olympic, 6 Cup dành cho tay vợt giữ vị trí số một thế giới trong sáu năm liên tiếp (1993-1998). Sampras vẫn giữ được 13 trong số 14 Cup cho danh hiệu Grand Slam.

Huyền thoại quần vợt Sampras bị trộm "hỏi thăm" ảnh 1

Sampras giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp.

Sampras giải nghệ năm 2003, thời điểm sở hữu số danh hiệu Grand Slam kỷ lục: 14. Kỷ lục này sau đó bị Roger Federer vượt qua với 16 danh hiệu.

"Tôi không phải là người thèm khát danh hiệu hay muốn khoe khoang. Tôi chỉ muốn để dành cho các con tôi", Sampras nói. "Chúng chưa bao giờ xem tôi thi đấu và tôi muốn để lại chút gì đó cho chúng. Việc bị mất trộm các danh hiệu chẳng khác nào lấy đi cuộc sống quần vợt của tôi. Tôi đã bị sốc"

Sampras có hai con trai (7 tuổi và 5 tuổi) với diễn viên Bridgette Wilson, cựu Miss Teen của Mỹ. Hai người kết hôn năm 2000.

Sampras cho biết rằng phải gửi các danh hiệu tại kho hàng sau hai lần liên tục chuyển nhà. Các đồ bị mất không được mua bảo hiểm vì không thể định giá. Cựu tay vợt này hy vọng chúng sẽ không bị phá hủy trước khi có thể được tìm thấy.

Hiện cảnh sát Mỹ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Nguyễn Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm