Hữu Thắng nói gì về đối thủ của Việt Nam ở AFF Cup 2016

HLV Hữu Thắng dành sự tôn trọng rất lớn cho các đối thủ của Việt Nam tại bảng B AFF Suzuki Cup 2016, đặc biệt ông rất dè chừng với chủ nhà Myanmar.

HLV Nguyễn Hữu Thắng dành sự tôn trọng tuyệt đối cho các đối thủ của tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016.

Theo website LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi không bao giờ xem nhẹ, chủ quan với bất kỳ đối thủ nào. Trình độ bóng đá ở Đông Nam Á đang xích lại gần nhau. Myanmar, Malaysia và Campuchia là những đối thủ mà Việt Nam từng đối đầu rất nhiều lần. Tôi sẽ cùng các học trò phải tính toán cẩn thận từng trận một với tất cả sự chặt chẽ, tập trung nhất để đạt mục tiêu đề ra”.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam dành sự tôn trọng rất lớn đối với chủ nhà Myanmar. “Nếu chỉ nhìn kết quả trận giao hữu với Oman (Myanmar thua 0-3) để đánh giá Myanmar là điều hoàn toàn sai lầm. Đây chỉ là trận giao hữu và Myanmar đã tận dụng điều đó để đưa ra những phương án thử nghiệm mới, hoàn thiện mình trước trận gặp Việt Nam” - HLV Hữu Thắng cho biết.

Dù đánh giá Myanmar rất cao nhưng HLV Hữu Thắng cũng tự tin vào thực lực hiện tại của đội tuyển Việt Nam. “Tôi luôn lạc quan về khả năng của đội tuyển. Với những gì các cầu thủ thể hiện trong những trận giao hữu, rồi tình cảm của người hâm mộ với đội tuyển đã giúp các cầu thủ tự tin, khát khao cống hiến hơn. Tôi luôn đặt niềm tin vào cầu thủ của mình và ngược lại cầu thủ cũng hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định, lối chơi đề ra của HLV trưởng. Thời gian không còn nhiều và tôi mong rằng đội tuyển không còn gặp chấn thương đáng tiếc nào có thể xảy ra nữa” - HLV Hữu Thắng cho biết.

Tại vòng chung kết AFF Cup 2016, Việt Nam nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, Malaysia, Campuchia. Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp những đối thủ này vào ngày 20, 23 và 26-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm