Họp báo Cúp bóng đá TP.HCM vắng nhân vật chính

Thay vào đó là những HLV đang trực tiếp làm bóng đá nhưng là của CLB TP.HCM: Nguyễn Hồng Phẩm, Võ Hoàng Bửu.

Chính vì thế mà những câu hỏi của báo chí nêu ra về tình hình cũng như nhân sự của đội tuyển đều không có được những câu trả lời xác đáng. Thế nên cũng không lạ khi có người than thở rằng họp báo mà không ai đại diện cho nhân vật chính là đội tuyển Việt Nam thì có cũng như không. HLV Calisto bận bịu với đội U-23 Việt Nam ở Hà Nội nên không có đã đành. Đằng này những trợ lý đang huấn luyện ở Thành Long cũng không có nốt khiến không khí buổi họp báo nhạt hẳn.

Cuối cùng thì những nhà tổ chức vẫn cố đưa buổi họp báo đi đúng hướng với những thông báo cần thiết và những nỗ lực của nhà tổ chức để đưa Cúp TP.HCM trở lại với quỹ đạo cũ (sau khi gián đoạn và năm ngoái khởi động lại bằng cúp nội bộ cho các CLB trong nước tập huấn).

Theo điều lệ giải, mỗi đội đăng ký 30 cầu thủ và mỗi trận đăng ký 20 người. Ngoài ra, mỗi trận được thay năm cầu thủ thay vì ba như những giải đấu chính thức.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn đội vô địch. Trường hợp hai đội trở lên đồng điểm sẽ lần lượt xét chỉ số phụ: Hiệu số bàn thắng bại, tổng số bàn thắng, kết quả trận đối kháng trực tiếp, đá luân lưu (nếu hai đội còn trên sân) và bốc thăm.

Giải năm nay không có các danh hiệu cá nhân nhưng ban tổ chức thòng thêm là trong những ngày tới sẽ cố gắng tìm nhà tài trợ để có các giải thưởng này.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm