Hỏng ăn khiến Đức bị loại, Muller lên mạng xã hội than thở

Chân sút 31 tuổi, từng ghi 39 bàn thắng cho “xe tăng” Đức đã viết trên trang cá nhân: “Đó là khoảnh khắc cuối cùng mà tôi sẽ được nhớ đến, nó sẽ đưa tôi vào giấc ngủ đêm đầy mộng mị.

Bạn làm việc, được đào tạo và sống như một cầu thủ vì ai. Khoảnh khắc đó đã rất gần, khi tôi có trong tay cơ hội đưa đội bóng của mình trở lại trong một cuộc chiến một mất một còn. Nhưng tôi đã không nắm bắt được cơ hội đấy, nó khiến tôi đau như cắt.

Trận chiến Anh - Đức và pha bỏ lỡ khó tin của Thomas Muller. Nguồn: VTV

Tôi đã khiến đội tuyển Đức tổn thương, các đồng đội của tôi và huấn luyện viên của tôi, những người đã cho tôi sự tự tin và tạo cho tôi cơ hội ngay lúc đó. Nhưng trên hết, tôi thật sự rất đau vì sự ủng hộ của người hâm mộ đội tuyển Đức ngoài kia, những người đã sát cánh ủng hộ chúng tôi tại Euro lần này, bất chấp những dự báo khó khăn.

Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn!”.

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Muller diễn ra phút 81, thời điểm đội tuyển Đức đang bị tuyển Anh dẫn trước 1-0. Tiền đạo “Tam Sư” có một đường chuyền về bất cẩn, tạo cơ hội cho Kai Havetz mở ra đường bóng phản công cực kỳ thuận lợi cho Muller.

Tuy được đồng đội đặt vào tình thế cực kỳ thuận lợi nhưng cú đặt lòng của tiền đạo 31 tuổi lại đi chệch khung thành thủ môn Pickford.

Cùng với việc khiến tuyển Đức nhận thêm bàn thua thứ hai dừng bước tại vòng 1/8, Thomas Muller còn bỏ lỡ bàn thắng thứ 40 của mình trong màu áo đội tuyển Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm