Hoàng Xuân Vinh chật vật thoát khỏi 'vòng vây' người hâm mộ

 Clip Hoàng Xuân Vinh trở về trong 'vòng vây' của người hâm mộ.
22h: Hoàng Xuân Vinh chuẩn bị ra xe, tuy nhiên dòng người hâm mộ vẫn vây chặt lấy anh. Phải chật vật lắm Hoàng Xuân Vinh mới ra xe để về nhà.

Hoàng Xuân Vinh chật vật thoát khỏi 'vòng vây' người hâm mộ ảnh 1
Hoàng Xuân Vinh lên xe rời khỏi sân bay Nội Bài.

21h47: Hoàng Xuân Vinh chia sẻ với báo chí, sau thành tích của giải đấu này sẽ chuẩn bị tiếp tục cho các giải đấu tiếp theo trong thời gian tới.

21h44: Đại diện Bộ Quốc phòng tặng hoa và chúc mừng Hoàng Xuân Vinh. 

Hoàng Xuân Vinh trở về...

21h41: Sau khi bước ra khỏi sảnh chính, trước dòng người đông đảo, Hoàng Xuân Vinh được đưa trở lại phía trong. Anh vẫn không thể thoát khỏi "vòng vây" của người hâm mộ. Khi vừa rời "vòng vây" của người hâm mộ,  anh tiếp tục lọt vào "vòng vây" của các phóng viên báo đài.
21h40: Dòng người vây kín Hoàng Xuân Vinh và liên tục hô vang: "Hoàng Xuân Vinh!...Hoàng Xuân Vinh!..."

21h36: Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, cho biết: "Từ thành công của VĐV Hoàng Xuân Vinh ngành thể thao sẽ tính toán việc phát triển môn bắn súng nói riêng và thể thao nước nhà nói chung".

Hoàng Xuân Vinh trả lời phỏng vấn báo chí.

21h20: Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã trao hoa cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các thành viên của đội tuyển bắn súng ngay tại sảnh sân bay Nội Bài.
20h45: Máy bay chở VĐV Hoàng Xuân Vinh đã đáp xuống sân bay Nội Bài. Đại diện Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã có mặt chào đón Hoàng Xuân Vinh và đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Bên ngoài sảnh sân bay, CĐV háo hức chờ đợi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các thành viên khác trong đoàn thể thao tham dự Olympic 2016.

Hoàng Xuân Vinh chật vật thoát khỏi 'vòng vây' người hâm mộ ảnh 7
Rất nhiều phóng viên, báo đài đã có mặt ở sân bay.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện sẽ có mặt tại sự kiện này.

Sân bay Nội Bài vừa thông báo chuyến bay của Hoàng Xuân Vinh sẽ đáp xuống sân bay sớm hơn dự kiến.

Hiện PV chúng tôi đã có mặt ở sân bay Nội Bài để ghi nhận và tường thuật sự kiện này.

Hoàng Xuân Vinh chật vật thoát khỏi 'vòng vây' người hâm mộ ảnh 8
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và tấm huy chương vàng tại  Olympic 2016.

Xạ thủ sinh năm 1974 là người duy nhất giành huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Anh chiến thắng ở nội dung 10 m súng ngắn bắn hơi, qua đó đem về cho tổ quốc tấm HCV đầu tiên trong lịch sử tham dự Olympic.

Vài ngày sau, Hoàng Xuân Vinh tiếp tục gây bất ngờ khi giành quyền vào vòng chung kết rồi giành HCB 50m súng ngắn bắn chậm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm