Hỏa lực của UAE lộ diện trước chung kết bảng G

So với lượt đi tại Mỹ Đình mà thầy trò ông Park thắng 1-0 thì lượt về hỏa lực của UAE ghê gớm hơn rất nhiều. Trận UAE thua ở lượt đi dàn công của đội này không có tay săn bàn Ali Mabkhout (vắng mặt vì nhận đủ hai thẻ vàng) và thời điểm đấy UAE chưa có ngoại binh nhập tịch.

Những họng súng của UAE đang hoạt động rất mạnh mẽ và
đe dọa các đội Đông Nam Á. Ảnh: CTV

Trận chung kết bảng G khuya 15-6, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với hỏa lực rất đáng gờm. Đó là “khẩu pháo ba nòng” gồm những cầu thủ chất lượng là Ali Mabkhout, Caio Canedo và De Lima.

Trong trận thắng Malaysia 4-0, hai trong ba nhân vật “pháo ba nòng” đó là Ali Mabkhout và De Lima thực hiện cú đúp. Sang trận thứ hai UAE thắng Thái Lan 3-1 thì lại De Lima góp một bàn còn Canedo ghi một bàn, bàn còn lại do công của Juma Eid.

Lượt đi đội tuyển Việt Nam tiếp UAE trên sân Mỹ Đình và thắng 1-0, hàng thủ Việt Nam đã không đối phó với “pháo ba nòng” nên trận lượt về tại UAE này sẽ vất vả hơn rất nhiều để củng cố hàng thủ.

Cũng cần biết ba ngoại binh của UAE gồm De Lima, Canedo và Sebastian đều là những cầu thủ nhiều năm đầu quân cho các CLB ở UAE rồi được chọn và mời nhập tịch. Điều này khác rất xa với những cầu thủ ngoại gốc Malaysia mà HLV Tan Cheng Hoe quy tụ đến tám cầu thủ nhưng lại bị dư luận Malaysia lên án rất dữ.

Ba ngày nữa sẽ là trận đấu cực kỳ hay và thú vị giữa thầy trò ông Park và một UAE được đầu tư mạnh mẽ để lội ngược dòng ở bảng G.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm