HLV Zidane: ‘Đó là lời nói dối’

Trước đó theo đài phát thanh Onda Cero và Goal đưa tin hôm chủ nhật (16-5), HLV Zidane đã thông báo với Real rằng ông sẽ từ chức trận đấu cuối cùng vào tuần tới dù hợp đồng giữa Zidane với Real còn đến hết năm 2022.

Trước lời đồn sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, HLV người Pháp Zidane một lần nữa khẳng định về tương lai của mình, ngay sau chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao trên sân khách.

HLV Real Madrid Zidane. ẢNH: EPA

HLV 48 tuổi Zidane nói trong cuộc họp báo sau trận đấu:“Sao tôi phải nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ đi bây giờ? Đó là một lời nói dối. Tôi đang rất tập trung vào mùa giải này. Còn một trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình. Tôi chỉ quan tâm điều gì sẽ xảy ra ở giai đoạn nước rút. Phần còn lại, chúng ta sẽ xem vào cuối mùa giải”.

Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Athletic Bilbao ngay trên sân khách, Real hiện chỉ còn kém đội dẫn đầu Atletico Madrid hai điểm trong khi La Liga chỉ còn một lượt đấu nữa là kết thúc.

Hậu vệ Nacho ghi bàn duy nhất trong trận thắng Athletic Bilbao, giúp Real kéo dài hy vọng đua vô địch với Atletico Madrid. ẢNH: REUTERS

Bất chấp số phận của HLV người Pháp, các ứng viên Massimiliano Allegri (cựu HLV của Juventus), cựu tiền đạo của Madrid - Raul Gonzalez hay Joachim Loew (rời ghế HLV tuyển Đức sau Euro 2020) được truyền thông đồn đoán sẽ trở thành những người kế nhiệm Zidane tại Real.

Tiên trách kỷ hậu trách nhân, bởi Zidane đã từng nhiều lần ám chỉ rằng: “Đã đến lúc phải thay đổi… Nó đã kết thúc, đã đến lúc phải thay đổi. Nhưng vì lợi ích của tất cả mọi người, không chỉ riêng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm