HLV Van Marwjik lên danh sách đội tuyển UAE

Danh sách này có đủ ba ngoại binh Nam Mỹ nhập tịch gồm Sebastian Tagliabue (Argentina), Fabio de Lima, Caio Caneda (Brazil). Ngoài ra còn có những tài năng trẻ như Ali Salleh, tay săn bàn 29 tuổi Ali Mabkhout. Ở vị trí thủ môn, có đến năm cầu thủ được HLV Marwijk gọi vào để thử nghiệm và tìm ra ba thủ môn tham dự vòng loại World Cup bảng G.

HLV Van Marwijk và danh sách 29 tuyển thủ trong đợt tập trung lần này. Ảnh: UAE

Một năm qua, đội tuyển UAE không thi đấu giải chính thức nhưng nhiều HLV đã đến và đi, trong đó có hai HLV vì chịu không nổi áp lực phải thắng tất bốn trận còn lại tại lượt về bảng G. HLV Van Marwijk là người đã bị sa thải sau lượt đi, trong đó có trận thua Việt Nam 0-1 nhưng cuối cùng LĐBĐ UAE sau khi thử nhiều HLV vẫn gọi HLV này trở lại.
Những ngày này, rất nhiều đội tuyển châu Á tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tại Dubai của UAE, các đội tuyển tề tựu về đó để đá giao hữu và UAE đã kết nối với những đội tuyển có lối chơi gần gũi với các đối thủ của họ ở bảng G để thi đấu giao hữu.
UAE đang làm tất cả cho mục tiêu lội dòng nước ngược tại lượt về trên sân nhà và soán ngôi nhất bảng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Muốn thế họ phải vượt qua cả bốn đội Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia, Thái Lan và cuối cùng là gặp Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm