HLV Tuchel: 'Kante tạo ra sự khác biệt độc đáo'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chính HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh N'golo Kante tạo ra sự khác biệt lớn và độc đáo nhất khi vào sân đầu hiệp hai, giúp Chelsea hạ Tottenham 3-0. Tiền vệ người Pháp đã ghi bàn thắng thứ hai của The Blues trong trận đấu và gây ấn tượng với thuyền trưởng người Đức với màn trình diễn tổng thể của anh.

Tuchel hào hứng chia sẻ: "Anh ấy đã đóng một vai trò rất lớn. Kante luôn cho thấy anh có những phẩm chất vượt trội của một cầu thủ hàng đầu. Nếu bạn có N'Golo, bạn có thứ mà mọi người đang tìm kiếm. Anh ấy là một chàng trai bất cần, nhưng Kante thật tuyệt vời, là độc nhất vô nhị".

Trung vệ Thiago Silva cũng làm hài lòng Thomas Tuchel bằng bàn thắng đầu tiên, trong khi Antonio Rudiger ghi bàn thứ ba trong thời gian bù giờ. "Thật vui khi Thiago ghi bàn. Ai cũng biết anh ấy rất mạnh mẽ. Tôi rất vui vì Thiago có trận đấu tuyệt vời cho The Blues. Màn trình diễn của anh ấy ngay cả trong hiệp một đã rất xuất sắc” - Tuchel khen ngợi hậu vệ kỳ cựu Brazil, người sẽ bước sang tuổi 37 vào hai ngày nữa.

HLV Tuchel hạnh phúc với sự khác biệt do Kante tạo ra cho Chelsea. Ảnh: CGI.

Mặc dù Chelsea thắng đậm, nhưng Tuchel vẫn không hài lòng, đặc biệt với màn trình diễn của các học trò trong hiệp một và ông cho rằng đội bóng của mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu họ muốn cạnh tranh các danh hiệu. “Tôi hoàn toàn không hài lòng với 45 phút đầu tiên” - Ông nói – “Có những màn biểu diễn cá nhân tuyệt vời trong hiệp một của Kepa và Thiago Silva cùng nhiều cầu thủ khác chơi hay hơn nhưng nhìn chung chúng tôi thiếu ăn ý.

Chelsea thiếu năng lượng và thiếu cố gắng trong những pha tranh chấp tay đôi lẫn tranh chấp bóng 50-50. Tôi có cảm giác chúng tôi muốn gây ấn tượng bằng những kỹ năng thuần túy nhưng trong những trận derby như thế này, nhưng không phải lúc nào cũng chỉ cần có kỹ năng.

Đó là sự quyết liệt, chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi và thể hiện tốt hơn với tư cách một tập thể. Chúng tôi đã nói rõ ràng về điều đó trong hiệp một. Còn ở hiệp hai, Chelsea đã thi đấu rất tốt cùng một chiến thắng xứng đáng. Đó là một phản ứng rất tốt nên tôi hài lòng với màn trình diễn chung của cả đội”.

The Blues ngây ngất với chiến thắng đậm đà Tottenham 3-0. Ảnh: CGI.

Nhà cầm quân người Đức nói thêm: "Chúng tôi muốn cạnh tranh và chúng tôi luôn cạnh tranh. Không có lý do gì để nói rằng chúng tôi chưa sẵn sàng. The Blues muốn tạo ra kết quả và chúng tôi đủ sức là điều đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để chạy đua với những đội bóng lớn khác trong mùa giải.

Dĩ nhiên, các cầu thủ còn nhiều khía cạnh cần phải cải thiện. Hiệp một là minh chứng cho điều đó. Thật tốt khi gặp những tình huống khó khăn này và vượt qua chúng. Chúng tôi có thể tạo ra những chiến thắng xứng đáng vì đây là điều tốt cơ sở để tiếp tục phát triển”.

Chelsea vào giữa tuần này sẽ đối đầu với Aston Villa trong khuôn khổ Carabao Cup trên sân nhà Stamford Bridge. Ba ngày sau, họ sẽ tiếp đón nhà vô địch Premier League Manchester City trước khi trở lại Champions League với chuyến làm khách đến Juventus vào ngày 29-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm