HLV Triều Tiên ngạc nhiên khi Hà Nội ‘cất’ ngoại binh Kebe

“Tôi thực sự ngạc nhiên vì sao HLV đội Hà Nội “cất” tay săn bàn Ibou Kebe quá kỹ và mãi đến phút 63 mới cho ngoại binh này vào sân thay cầu thủ Ngân Văn Đại”.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Oh Yun-sun cho biết: “Ibou Kebe là mối đe dọa lớn nhất của CLB Hà Nội. Trong trận lượt đi các cầu thủ chúng tôi rất khó khăn nhưng vẫn không vô hiệu hóa được chân sút này. Ibou Kebe cũng chính là người đã nỗ lực đột phá xuống sát biên ngang lật bóng vào trung lộ cho Văn Quyết san bằng tỉ số 1-1 và sau đó lại cũng chính Kebe có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội trước khi chúng tôi gỡ hòa 2-2”.

Kebe (38) người kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn và tự mình ghi một bàn thắng tại lượt đi. Ảnh: NGỌC DUNG

HLV Oh Yun-sun nói ông đã “khoanh vùng” Ibou Kebe ở lượt về nhưng may mắn là cầu thủ này mãi đến phút 63 mới được thi đấu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Oh Yun-sun nói: “Cầu thủ chúng tôi đã căng sức cho hiệp 1 để giữ trọn mành lưới. Và khi Kebe được vào sân ở phút 63 thì bản thân tôi cũng như các cầu thủ của tôi bắt đầu căng thẳng. Tất cả chúng tôi đều biết Kebe nguy hiểm nhường nào ở lượt đi. Rất may là thời gian còn lại các cầu thủ của chúng tôi đã kiên cường chống đỡ trước sức ép của Kebe và các cầu thủ Hà Nội để giữ sạch mành lưới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm