HLV Thái Lan cũng than chịu áp lực giống ông Park Hang-seo

Tâm sự với báo chí, HLV người Serbia nói: “Tôi đã gọi 27 tuyển thủ chuẩn bị AFF Cup nhưng vẫn thiếu quân và phải đến cuối tháng 10 mới tập trung đủ. Ngoài ra, việc bốn trụ cột hay nhất Thái Lan không thể về khoác áo tuyển đá AFF Cup. Thú thật là tôi và chính các cầu thủ Thái Lan đang chịu áp lực lớn. Tuy nhiên, tôi phải giải tỏa những áp lực cho cầu thủ của tôi”.

Ông Rajevac cũng tâm sự rằng đã thử nghiệm nhiều vị trí nhằm thay thế bốn trụ cột Thái Lan bận đá cho các CLB châu Âu và Nhật nên không về dự AFF Cup được, trong đó có cả tạo cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch. Chính vì thế mà với nhiệm vụ Chủ tịch FAT, Somyot trao sứ mệnh phải bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup cho Thái Lan khiến ông thấy phải chịu áp lực vô cùng lớn.

Lời thổ lộ của HLV trưởng đội tuyển Thái Lan rất giống với HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam đó là chịu áp lực lớn dù hoàn cảnh mỗi ông thầy ngoại mỗi khác nhau. Khi mà ông Rajevac phải bảo vệ thành tích mà Thái Lan đang giữ, còn ông Park Hang-seo thì phải làm hơn những điều mà bốn kỳ AFF Cup qua bóng đá Việt Nam chỉ đạt thành tích vào bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm