HLV Steve McClaren: 'Giữ Coloccini đã là phi vụ thành công'

HLV MacClaren nói: "Đội suýt mất Coloccini hồi đầu mùa vì Crystal Palace nhảy vào tăm tia, tuy nhiên Newcaslte đã may mắn giữ lại được anh ấy. Coloccini chơi bên cạnh trung vệ Steven Taylor tạo nên một bộ đôi mà hầu như đã vô hiệu hóa hoàn toàn hỏa lực của MU tối thứ bảy vừa qua".

Coloccini (2) khiến các chân sút MU…không thể ghi bàn

Có được một điểm với MU trong hoàn cảnh hiện nay không phải là điều dễ dàng. Coloccini đã chiến đấu cật lực để "những chú chích chòe có được một điểm". Coloccini là một trong những cái tên nằm trên danh sách của chuyển nhượng và nhiều CLB có ý dòm ngó trung vệ này. Nhưng cuối cùng Newcaslte đã bảo vệ được cầu thủ này. McClaren còn tin rằng, cậu học trò của mình sẽ kết thúc sự nghiệp ở CLB này chứ không còn muốn đi đâu nữa. Nhà cầm quân 54 tuổi người Anh nói thêm rằng, người ta nói nhiều về những phi vụ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng với ông Coloccini là một cầu thủ tốt nhất. 

Coloccini nói rằng, bản thân anh cảm thấy tự hào vì giữ được mành lưới sạch khi làm khách tại Old Trafford mà ở đó đội đã tạo ra một thế phòng ngự vững chắc như một khối thống nhất.

Trung vệ 33 tuổi, người Argentina Coloccini cho rằng, có được một điểm tại Old Trafford là tuyệt vời, lại còn bảo vệ mành lưới đội nhà không thủng lại còn tuyệt vời hơn. Với đà như thế này và cách chơi như thế này nhất định Newcastle sẽ đón nhận những điết tốt lành khác. Đội không phải chơi phòng ngự ở đây là bốn hậu vệ và một thủ môn mà là cả một đội khi cần thì cùng nhau phòng ngự, đó là điều quan trọng.

Coloccini và cả ông thầy McClaren tự hào rằng, từ tiền đạo đến thủ môn đều chiến đấu cật lực và mỗi người đều vì đội bóng nên đã có một thế trận tuyệt vời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm