HLV Solskjaer: ‘Tôi không đưa Ronaldo ra khỏi sân, trừ khi anh ấy muốn’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông sẽ chỉ đưa Cristiano Ronaldo ra sân trong trận ra mắt thứ hai cho Manchester United nếu siêu sao người Bồ Đào Nha không yêu cầu được nghỉ ngơi. Rất ít khả năng điều đó xảy ra khi cầu thủ giành Quả bóng vàng năm lần trở lại Old Trafford đầy cảm xúc trước Newcastle.

Ronaldo đã là quá khứ
Ronaldo đã là quá khứ
(PLO)- Giorgio Chiellini cho rằng Juventus nên tự hào về màn trình diễn của họ trong trận thua 1-2 trước Napoli, và họ cho rằng Cristiano Ronaldo bây giờ đã là quá khứ.

Mặc dù đã 36 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn chưa bao giờ được rời xa môi trường quen thuộc, với hai bàn thắng cho thấy anh được ca ngợi như một anh hùng trước trong trận ra mắt sân Old Trafford sau 12 năm tái ngộ.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Newcastle 4-1: “Ronaldo đánh hơi được những pha bóng ăn bàn, và rất sắc bén. Cậu ấy dứt điểm tốt, và nâng tầm những người xung quanh. Các CĐV Man United có thể mơ mộng, còn chúng tôi tất nhiên vẫn sẽ giữ đôi chân trên mặt đất.

Ronaldo khuấy động cầu trường Old Trafford với những cú đảo chân quen thuộc. Ảnh: CGI.

Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Ronaldo, cũng như toàn đội. Bạn có thể cảm nhận bầu không khí của Man United đã thay đổi từ khi Ronaldo ký hợp đồng hai năm gắn bó ở sân Nhà hát của những giấc mơ”.

Man United đã thực hiện những thay đổi trong hiệp hai trận đấu với Newcastle, nhưng Ronaldo đã chơi hết 90 phút. HLV Solskjaer bật mí với các phóng viên sau quyết định để Ronaldo thi đấu cả trận: “Anh ấy nói tên anh ấy là Cristiano, như một cách khẳng định sự cống hiến luôn hết mình trong mỗi trận đấu.

Thực sự, tôi không muốn đưa Ronaldo ra khỏi sân, trừ khi anh ấy muốn. Rõ ràng Ronaldo rất muốn chơi 90 phút. Anh tự tin với nhận thức sự kỳ vọng mà mọi người dành cho mình ở sân nhà Old Trafford khi trước đó đã cùng Man United vô địch Premier League và Champions League.

HLV Ole thú nhận không muốn rút Ronaldo ra khỏi sân trừ khi chân sút người Bồ Đào Nha muốn thế. Ảnh: CGI.

Ai cũng thấy Ronaldo rất quyết tâm tiếp tục viết tiếp câu chuyện còn dang dở, với sự hiện diện của mình giúp cải thiện tâm trạng của giới hâm mộ lẫn đồng đội xung quanh trong phòng thay đồ đầy tham vọng”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có phát biểu gì với các đồng đội sau khi anh đến hay không, Solskjaer cho biết: “Tất nhiên, mọi người khi vào CLB đều phải tự giới thiệu bản thân. Bầu không khí trong đội luôn sôi động trong suốt 10 ngày qua. Ở ngoài sân, rất nhiều người kỳ vọng vào MU và trách nhiệm Ronalddo đã được giao. Nếu cứ tiếp tục chơi giỏi như vậy, Ronaldo sẽ biến Man United thành kẻ thách thức danh hiệu một lần nữa”.

Ronaldo có một dàn cầu thủ hỗ trợ toàn sao xung quanh, cùng với Bruno Fernandes và Jesse Lingard cũng tìm lại được chính mình khi nổ súng trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Tuyển thủ Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes biết tất cả những gì Ronaldo có thể mang lại cho bất kỳ trận đấu nào, khi đã xuất hiện bên cạnh một cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại trong màu áo của đất nước anh. Nói chung, sự hiện diện của Ronaldo khiến cho bầy “Quỷ đỏ” rất vui mừng.

Chân sút Bruno cũng khai hỏa trong đêm Ronaldo lập cú đúp. Ảnh: CGI.

Bruno cho biết: “Mọi người đều biết những gì Cristiano Ronaldo đã mang lại cho CLB và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy. Điều quan trọng nhất, như Ronaldo nói, là kết quả cho cả đội. Những cầu thủ giỏi luôn có thể chơi tốt cùng nhau. Chúng tôi có phần cuối của mùa giải trước với một số sai lầm nhưng bây giờ đã làm rất tốt. CLB đang có sự cải thiện và bây giờ là lúc để thực hiện bước tiếp theo”.

Tiền vệ Nemanja Matic thì choáng ngợp với màn trình diễn của Ronaldo: “Anh ấy mang lại nguồn năng lượng tích cực cho Man United thêm một lần nữa. Ronaldo xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Anh ấy có phẩm chất để ghi bàn từ mọi vị trí, và là sự bổ sung lý tưởng cho CLB. Man United giờ có hàng công tuyệt vời, và sở hữu đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm