HLV Solskjaer nghi ngờ cầu thủ Man United làm phản

Theo báo chí Anh, nhà cầm quân người Na Uy không có ý định rời chức vụ của mình. Họ cũng nói rằng Ole Gunnar Solskjaer "tức giận" dưới triều đại của ông đang bị đánh giá thấp bởi sự khởi đầu chậm chạp của cầu thủ cho mùa giải mới.

Ole cảm thấy mọi người đang quên đi thành công mà ông đã gặt hái ở Manchester United cũng như là thất vọng vì một số cầu thủ có ý định “làm phản”.

Sự đau đớn của Solskjaer ở chỗ ông không được cầu thủ tín nhiệm nhiều hơn sau một thời gian dài giúp ổn định Quỷ đỏ, từ một kết thúc rắc rối cho kỷ nguyên Jose Mourinho. Tuy nhiên, một CLB tầm cỡ như Manchester United không thể dành quá nhiều thời gian cho việc xây dựng sự ổn định mà thiếu đi danh hiệu.

Ronaldo và Bruno không hài lòng với vị trí hiện tại của Quỷ đỏ. Ảnh: CGI. 

Khi bắt đầu chiến dịch mùa giải mới, nhiều người kỳ vọng CLB sẽ chơi đúng với vị trí thứ hai mà họ từng có tại Premier League mùa trước. Việc kinh doanh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng cũng cho thấy mục tiêu lớn của CLB. Đại gia nước Anh đã mang về Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane trong một mùa hè được coi là thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, bất chấp những bản hợp đồng lớn, Manchester United hiện đang đứng thứ sáu tại Premier League. Họ cũng đã bị loại tủi nhục khỏi Carabao Cup. Nếu không nhờ chiến tích của Ronaldo ở UEFA Champions League, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ phải đối mặt với số phận tương tự. Cầu thủ người Bồ Đào Nha, cùng với Bruno Fernandes, được cho là rất tức giận với vị trí hiện tại của CLB.

Vì vậy, việc người hâm mộ và giới chuyên môn tin tưởng rằng chiến lược gia người Na Uy cần phải rời Manchester United là điều dễ hiểu. Nhiều người không tin Solskjaer có thể đưa CLB đi xa nhất, và cần phải có một HLV mới nếu Quỷ đỏ muốn tận dụng tối đa một đội hình tài năng.

Man United có phong độ bất ổn với nghi ngờ một số cầu thủ không thích HLV Solsa. Ảnh: CGI.

Manchester United đã bắt đầu mùa giải 2021-2022 với phong độ tuyệt vời. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã giành chiến thắng trước Leeds, Wolves và Newcastle để thu về 10 điểm sau 4 trận mở màn Premier League.

Thế nhưng Quỷ đỏ đã có một chuỗi ngày rối ren kể từ đó. Manchester United thua trận mở màn Champions League trước Young Boys. Sau đó, họ rời Carabao Cup qua trận thua 0-1 trước West Ham. Đội bóng của Solskjaer càng tụt dốc trong nước, khi bị Aston Villa và Everton lấy mất 4 điểm trên sân nhà.

Năm trận đấu gần đây nhất, họ nhận được sự giám sát lớn. Manchester United đã bị Leicester City vùi dập 4-2 tại Premier League. Sau đó, họ đánh bại Atalanta 3-2 ở đấu trường châu Âu, nhưng sự kém cỏi trong chiến thuật của Solskjaer đã bộc lộ rõ.

Tương lai bấp bênh của Ole tại Man United. Ảnh: CGI.

Liverpool đã tận dụng điều đó để đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 5-0 tại Old Trafford, khiến tương lai Solskjaer bị rơi vào tư thế ngàn cân treo sợi tóc. Cựu cầu thủ người Na Uy đã tìm cách phục hồi một số sự ủng hộ thông qua chiến thắng 3-0 trước Tottenham, một trận đấu mà dường như có lợi cho Spurs hơn.

Nhưng trận hòa 2-2 trên sân của Atalanta một lần nữa cho thấy sự thiếu hiểu biết về chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer. Điều này đã được khai thác bởi Manchester City, đội đã giành chiến thắng 2-0 tại Old Trafford trước kỳ nghỉ quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm