HLV Solskjaer lệ thuộc vào Ronaldo, Martial cần ra đi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Paul Ince đã thất vọng Anthony Martial, Jadon Sancho và Jesse Lingard cần chơi thứ bóng đá thích hợp thay vì kéo bóng xuống biên và cố gắng thực hiện những động tác kỹ thuật sau thất bại 0-1 của Manchester United trước West Ham ở Carabao Cup.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện 11 sự thay đổi trong đội hình của ông sau khi đánh bại West Ham ở Premier League vào cuối tuần trước, với nhiều cầu thủ dự bị của Man United được trao cơ hội để chứng tỏ bản thân. Nhưng thật thất vọng cho diện mạo mới của Solskjaer khi đối thủ cũ David Moyes trở lại và ám ảnh CLB cũ của ông ngay tại Old Trafford, với pha lập công sớm của Manuel Lanzini mang tính chất quyết định.

Cựu tuyển thủ Anh Paul Ince đặc biệt không ấn tượng với màn trình diễn mờ nhạt của Martial tại Nhà hát của những giấc mơ sau khi anh được lựa chọn ở vị trí trung phong cắm thay cho Ronaldo. Tuyển thủ Pháp tiếp tục gây thất vọng.

Cựu tuyển thủ Anh Paul Ince nhắn nhủ Solsa đừng quá phụ thuộc Ronaldo 36 tuổi. Ảnh: CGI.

Paul Ince cho biết: “West Ham không phải là đội bóng hàng đầu. Thậm chí, một số cầu thủ mà bạn có thể chưa từng biết đến! Thế mà Man United chơi như gà mắc tóc. Martial đã làm gì? HLV Ole nói anh ấy vẫn là một phần trong kế hoạch của mình. Nhưng tiếc là Martial không thực sự muốn thi đấu.

Một số cầu thủ khác cũng làm điều đó, khi họ không tham gia vào đội một ở Premier League với suy nghĩ: “Tại sao tôi lại chơi ở Carabao Cup?”. Tôi cảm nhận Martial không muốn chơi bóng. Không chỉ có Martial, cả Sancho và Lingard đều có lỗi khi chơi quá phức tạp thay vì chuyền bóng vào những khoảng trống”.

Cựu tiền vệ của Man United và tuyển Anh nói thêm: “Tôi hiểu rằng Sancho vẫn đang học hỏi, cậu ấy vẫn còn trẻ. Nhưng đây không phải là Game FIFA. Nó không phải là lừa bóng và lừa bóng, cố gắng đánh bại hai, ba, bốn cầu thủ hoặc có những pha đi bóng nhỏ rồi ghi bàn”.

Tân binh Sancho chưa xứng đáng với niềm kỳ vọng của Solsa. Ảnh: CGI. 

Paul Ince phê phán những cầu thủ như Sancho, Lingard và khuyên họ hãy chơi thứ bóng đá đúng nghĩa: “Thành thật mà nói, họ làm tôi quay cuồng. Nếu bạn xem những cầu thủ như Ryan Giggs, anh rất dễ dàng vượt qua, một hai cầu thủ rồi ghi bàn, rất nhẹ nhàng. Đó là những gì tôi đã thấy và Martial, Lingard, Sancho cần phải học hỏi về lừa bóng”.

Chưa dừng lại ở đó, Paul Ince còn cảnh báo HLV Solskjaer về kế hoạch mua bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo danh thủ người Anh, Solsa không nên chiều lòng Ronaldo bất chấp yêu cầu được thi đấu nhiều nhất của CR7.

Và khi được hỏi liệu Martial có thể được thoát ra cánh cửa ở Man United hay không, Ince trả lời: “Ole phải cẩn thận vì mọi thứ luôn thay đổi. Ronaldo sẽ chơi mọi trận đấu. Nhưng anh ấy 36 tuổi, ai mà biết được, anh ấy có thể dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ba hoặc bốn tuần. Martial không cố gắng mỗi lần ra sân, tôi nghĩ anh ta cần một sự giải thoát khỏi Man United hơn là chơi bóng với sự miễn cưỡng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm