HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Man United đã tái ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi từ Juventus trong một hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm vào tháng trước. Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 trận trong sáu năm đầu tiên của anh ở CLB cách đây 12 năm, đã tập luyện với các đồng đội mới sau khi trở lại vì dính thẻ ở tuyển Bồ Đào Nha.

“Ronaldo vừa có một giai đoạn trước mùa giải tốt với Juventus và duy trì phong độ khi chơi cho đội tuyển quốc gia” – HLV Solskjaer nói trước trận đấu của MU - “Ronaldo có một tuần vui vẻ với chúng tôi ở đây và anh ấy chắc chắn sẽ ra sân vào một thời điểm nào đó, chắc chắn là như thế”.

Man United đã không giành được danh hiệu lớn nào kể từ mùa giải 2012-2013 khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và Solskjaer nói rằng sự trở lại của Ronaldo đảm bảo mọi cầu thủ trong đội học hỏi nhiều từ anh ta: “Tất nhiên, chúng tôi biết những gì Ronalddo đã đạt được trong sự nghiệp của mình, nhưng anh ta đến đây để đạt được nhiều thành tích hơn nữa và đặt ra những yêu cầu với các đồng đội.

Ronaldo sẽ trở thành động lực tốt cho cầu thủ trẻ MU. Ảnh: CGI.

Ronaldo đã sống hết mình với kỷ luật của một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Kể từ khi anh ấy đến đây, tôi nhớ Ronaldo là người đầu tiên chuẩn bị cho các trận đấu thực sự tốt. Chúng tôi đã gắn bó như một gia đình trong vài năm qua và mọi thứ đều cải thiện trong suốt thời gian qua. Ngay cả khi mang về Raphael Varane và Ronaldo càng thúc đẩy thêm tinh thần ấy”.

HLV Solskjaer không quá lo ngại về việc Ronaldo có thể cùng với đồng đội ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Bruno Fernandes cùng nhau ghi bàn và giúp đỡ CLB hay không. Ole chia sẻ: "Mọi người đều cùng nhìn về một hướng để phát triển sự nghiệp của mình. Tất nhiên, Cristiano là một cầu thủ khác sau 12 năm trở lại nhưng anh ấy vẫn đang ở trong tình trạng tốt và mong muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.

Cristiano Ronaldo cho biết anh đã sẵn sàng để chiến đấu và giúp MU giành những danh hiệu khi trở lại sân Old Trafford. Anh một lần nữa sẽ mặc chiếc áo số 7 sau khi Edinson Cavani nhường lại”.

HLV Solskjaer hy vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng như cách đây 12 năm dưới thời Ferguson. Ảnh: CGI.

HLV Solskjaer bật mí thêm: "Cristiano đã gọi điện cho Edinson và họ nói chuyện với nhau rất nhiều. Việc thay đổi số áo cho nhau thể hiện sự tôn trọng mà Cavani dành cho Cristiano và cả hai đều dành sự yêu mến nhau theo cách của họ”.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney khẳng định Ronaldo có khả năng chơi cho đến năm 40 tuổi - điều mà Solskjaer cũng đồng ý: "MU đã có Ryan Giggs chơi cho đến khi anh ấy 40 tuổi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Cristiano sẽ kết thúc ở cùng độ tuổi đó”.

Tuy nhiên, sự trở lại của Ronaldo mang đến những ý kiến khác nhau. Có nhiều người tin cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành động lực cho cầu thủ trẻ nhưng cũng có khả năng làm thui chột khi lấy mất suất chơi của họ.

Ronaldo ra sân, ai ngồi dự bị?
Ronaldo ra sân, ai ngồi dự bị?
(PLO)- Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United đã khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có nhiều lựa chọn xa xỉ trên hàng công và ngược lại sẽ hạn chế cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?