HLV Rajevac sẽ bị trảm nếu Thái Lan không vô địch

“Trong nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch, chúng tôi xem đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó chịu nhất. Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ tài năng mà vừa qua họ đã có một kết quả tích cực trên đấu trường châu lục. Họ không chỉ là một đội bóng mạnh trong tương lai mà ngay cả bây giờ nên cần được sự tôn trọng đặc biệt từ các đội hướng đến ngôi vô địch”.

Mới đây, HLV Rajevac cũng đã quyết định trao băng đội trưởng cho tiền vệ tấn công Tanaboon. Cầu thủ này có đầy đủ danh hiệu Đông Nam Á từ thời HLV Kiatisak với hai ngôi vô địch SEA Games 2013, 2015 cùng hai danh hiệu vô địch AFF Cup 2014 và 2016 và hạng tư Asiad 17…

HLV Rajevac với sức ép phải bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.  Ảnh: BANGKOK POST

Tanaboon đang được trông chờ sẽ là thủ lĩnh trám vào chỗ Chanathip vướng giải vô địch Nhật, không thể về tham dự đội tuyển cùng thủ môn Kawin, hậu vệ Bunmathan và tiền đạo Dangda.

HLV Rajevac cũng đang chịu sức ép lớn còn hơn HLV Park Hang-seo khi Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot nói rất rõ về số phận của ông Rajevac: “Nếu Thái Lan không bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup thì ông Rajevac sẽ bị trảm!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm