HLV Phan Thanh Hùng nhận lương bao nhiêu ở Than Quảng Ninh?

HLV Phan Thanh Hùng nhận lương bao nhiêu ở Than Quảng Ninh? ảnh 1
HLV HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ đồng ý về làm việc với Than Quảng Ninh.

Hôm 13.2, ngay sau vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2016 gặp Pohang Steelers, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã bất ngờ chia tay đội bóng Hà Nội T&T. Đây là quyết định tương đối bất ngờ của HLV Phan Thanh Hùng, bởi dù gì ông và đội bóng Thủ đô cũng đã có tới 6 năm gắn bó. Hơn nữa trước đó Hà Nội T&T đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với ông.
Những tưởng sau khi rời Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình, đúng như lời của ông chia sẻ với báo giới trước đó. Tuy nhiên, tối qua 27.2, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng chính thức xác nhận Than Quảng Ninh đã hoàn tất hợp đồng với cựu HLV tuyển Việt Nam.
Mặc dù vậy, ông Hùng tới Than Quảng Ninh không phải để thay thế HLV Phan Như Thuần, mà là để giữ chức GĐKT cho CLB. Được biết, trước khi mời ông Hùng về làm việc tại CLB, lãnh đạo Than Quảng Ninh đã có buổi trò chuyện với đội bóng Thủ đô về việc sẽ mời ông Hùng nhằm giúp nhà cầm quân này có sự thoải mái nhất về tư tưởng.
Chi tiết bản hợp đồng giữa HLV Phan Thanh Hùng và Than Quảng Ninh không tiết lộ, song bản giao kèo này sẽ có giá trị trong 3 năm và theo một vài nguồn tin, mức lương của ông chưa bằng một nửa so với con số mà đội bóng đất mỏ từng đề nghị HLV Miura. Trước đó, đội bóng đất mỏ từng ngỏ ý mời cựu HLV ĐT Việt Nam là ông Miura. Nhưng nhà cầm quân người Nhật đã từ chối dù mức lương nhận được rơi vào khoảng 10.000 USD/tháng (khoảng 220 triệu đồng).
Cũng nói thêm rằng, cách đây không lâu, B.Bình Dương đã ngỏ ý muốn mời HLV Phan Thanh Hùng về hợp tác. Chế độ mà các nhà ĐKVĐ V.League đưa ra vô cùng hấp dẫn. Theo đó, nếu chấp nhận về đất Thủ, nhà cầm quân người Đà Nẵng sẽ được hưởng mức lương 100 triệu đồng mỗi tháng cùng khoản lót tay 1 tỷ đồng mỗi năm. Tuy vậy, ông đã lắc đầu từ chối.
Theo dự kiến thì ngay ngày hôm nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ bắt đầu công việc tại Than Quảng Ninh. Với sự góp mặt của ông Hùng cùng như chỉ đạo của HLV Phạm Như Thuần, Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ rất đáng gờm trong thời gian tới.

Theo Đông Hưng (Dân Việt) 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.