HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều con bài chưa lộ diện

Bằng chứng là trận gặp Indonesia, khi bất đắc dĩ phải thay Tuấn Anh thì Xuân Trường vào sân đã bắt nhịp ngay với vị trí mỏ neo ở khu trung tuyến và thi đấu rất tròn vai.

Cũng trong trận gặp Indonesia, khi Hoàng Đức vào sân thì chỉ vài lần di chuyển anh đã giúp Quang Hải có khoảng trống rất lớn để nhận bóng, chỉnh thước ngắm và sút hiểm nâng tỉ số. Tương tự, Công Phượng cũng luôn cho thấy mình là một siêu dự bị sau khi Văn Toàn ở hiệp 1 đã phá sức các hậu vệ Indonesia.

Quang Hải không tham dự trận Malaysia nhưng sau anh đã có Minh Vương
Hoàng Đức… sẵn sàng thay thế. Ảnh:Vietnamnet

Vẫn còn nhiều gương mặt mà ông Park chưa cho xuất hiện, ngoài Văn Hậu, Thành Chung được đưa vào làm nóng cho trận gặp Malaysia. Đội bóng mà ông Park cần những cầu thủ to, khỏe, mạnh về không chiến để đối đầu với đội bóng có lối chơi lực sĩ. Bên cạnh đó còn những cầu thủ được xem là của để dành như Minh Vương, Hồ Tấn Tài hay Đức Huy - một cầu thủ rất có duyên khi đối đầu với Malaysia.

Năm nay, HLV Park Hang-seo có một lực lượng rất dày và quan trọng là những vị trí dự bị không hề thua kém vị trí chính thức. Và nếu hiểu đúng thì họ không phải là dự bị mà chỉ là những giải pháp thích ứng với tùy theo đối thủ, tùy theo chiến thuật của thầy Park.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm