HLV Park Hang-seo gút 23 cầu thủ dự U-23 châu Á

Việc bỏ cái tên Thanh Bình khiến hàng tiền đạo đội U-23 Việt Nam hiện chỉ còn hai cầu thủ, trong đó tuyến tiền vệ có đến 11 gương mặt. Phần còn lại là các cầu thủ ở hàng phòng ngự gồm vị trí hậu vệ và thủ môn.

Như vậy, có thể xác định canh bạc mà HLV Park Hang-seo kỳ vọng nhất chính là hàng tiền vệ, nơi mà các cầu thủ vừa có thể ra sân thi đấu ở tuyến giữa nhưng cũng có thể chia sẻ hay đá khác vai ở vị trí phòng ngự hoặc tấn công.

HLV Park Hang-seo đã gút danh sách dự vòng chung kết U-23 châu Á. Ảnh: VFF

Nói rằng tuyến trên nơi hàng tiền đạo chỉ có Công Phượng và Hà Đức Chinh nhưng thực chất thì thầy Park đã có những phương án dự phòng. Điển hình Quang Hải, Văn Toàn hoàn toàn có thể chơi ở hàng công như tiền đạo. Bên cạnh đó những cái tên như Trọng Đại, Xuân Mạnh, Văn Đức, Tiến Dụng… có thể lùi sâu chơi như một trung vệ hay hậu vệ và đó là sự đa năng trong lối chơi của những cầu thủ mà thầy Park Hang-seo tuyển chọn.

Với hai cầu thủ bị loại, nếu Thanh Bình từng là một tiền đạo được ưa chuộng nhưng thời HLV Park Hang-seo thì ông thầy người Hàn Quốc này ít sử dụng, trong khi đó với A Hoàng thì đây là lần thứ hai hậu vệ này bị loại vào giờ chót.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm