HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi sẵn sàng cho mọi thử thách!”

Đấy sẽ là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam có dịp học hỏi, cọ xát và cải thiện trình độ chuyên môn”.

Trong bức thư gửi các học trò viết vào thời điểm đội tuyển còn thực hiện 14 ngày cách ly khi trở về từ UAE, HLV Park Hang-seo từng nhấn mạnh: “Mấu chốt chính dẫn đến thành công của đội tuyển Việt Nam ở những hành trình gần đây chính là tinh thần đoàn kết và ý chí chiến đấu”. Và thầy Park kỳ vọng việc đối thủ càng mạnh, tinh thần của các cầu thủ càng lên cao tiếp tục được phát huy tại vòng loại 3 World Cup.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (khu vực châu Á) đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu trận sân khách đầu tiên tại Saudi Arabia vào ngày 2-9 và kết thúc hành trình 10 trận vào ngày 29-3-2022.

Theo VFF, nếu điều kiện chống dịch COVID-19 thuận lợi, năm trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam vào các ngày 7-9 (gặp Úc), 11-11 (tiếp Nhật), 16-11 (gặp Saudi Arabia), 1-2-2022 (gặp Trung Quốc), các cầu thủ sẽ được tiếp động lực từ người hâm mộ. Đây cũng là nguồn động viên được thầy Park đánh giá cao mỗi khi đội tuyển Việt Nam xuất trận.

AFC cũng cho biết trường hợp quốc gia nào không tổ chức được trận đấu trên sân nhà do ảnh hưởng dịch COVID-19 thì quốc gia đó buộc phải lựa chọn sân bóng của một quốc gia khác làm sân nhà. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm