HLV Ong Kim Swee: U-23 Malaysia dưới Việt Nam và Thái Lan

Hợp đồng của HLV Ong Kim Swee với LĐBĐ Malaysia kết thúc vào cuối năm nay. Tuy nhiên HLV Ong Kim Swee cho biết trong cuộc họp báo sau trận thua Thái Lan rằng, ông sẽ quyết định tương lai của mình sau vòng bảng SEA Games này.

HLV Ong Kim Swee trong buổi họp báo. Ảnh: CÔNG TUẤN

Lý do mà HLV Ong đưa ra vì sao U-23 Malaysia đá kém là vì sự chuẩn bị có…hai tháng không đủ. So với những SEA Games trước, U23 Malaysia đi tập huấn ở Slovakia nửa năm rồi Úc đá giải… còn lần này sự chuẩn bị không chu đáo.

Ong cũng đặt ngược câu hỏi lại là ông không hiểu vì sao U-23 Thái Lan và U-23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt như vậy.

U-23 Malaysia phung phí nhiều cơ hội trận thua Thái Lan và trả giá.

Ong Kim Swee nói: “Ở thời điểm này tôi thừa nhận rằng, bóng đá Thái Lan và Việt Nam nằm ở trên bóng đá Malaysia. Chúng tôi kém may mắn vì bốc thăm đã rơi vào bảng quá thách thức rồi phải đối đầu với hai đối thủ mạnh nhất bảng trong vòng ba ngày. Việc thua U-23 Việt Nam đã tạo ra một áp lực quá lớn trước trận gặp Thái Lan. Nhưng chúng tôi thừa nhận rằng, chúng tôi đã thua hai đội mà hai đội này đã hay hơn chúng tôi. Trận thua Thái Lan chúng tôi có vài cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được và cuối cùng bị trừng phạt”. Ý của HLV Ong Kim Swee muốn nói đến cơ hội của đội trưởng Gary Robbat hai lần sút bóng vọt xà…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm