HLV Nishino kỳ vọng vào bốn cầu thủ Thái ở J-League

Ông chia sẻ với truyền thông Thái Lan: “Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tập trung vào vòng loại World Cup 2022 với mục tiêu lên ngôi đầu bảng. Còn với AFF Cup thì phải lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á. Tôi đặt niềm tin vào bốn trụ cột của đội tuyển Thái Lan đang đá J-League 1. Với vòng loại World Cup 2022 cả bốn cầu thủ này được phép quay về khoác áo đội tuyển, còn AFF Cup 2021 thì tôi vẫn chưa rõ”.

Ông Akira Nishino cũng cho biết thời gian ở Nhật, ông đã theo dõi bốn trụ cột của đội tuyển Thái Lan thi đấu J-League 1. Ông đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip và thủ môn Kawin thi đấu rất tốt trong màu áo CLB Consadole Sapporo. Bên cạnh đó, ông cũng hài lòng với tiền đạo Dangda khoác áo Shimizu S-Pulse thường xuyên ra sân và ghi bàn. Còn hậu vệ Theerathon Bunmanthan thì luôn chiếm suất chính thức trong thành phần nhà vô địch J-League 1 - Yokohama.

Ông Akira Nishino cũng sẽ có dịp theo dõi Thai-League 2020 khởi tranh trở lại vào ngày 12-9. Ông không giấu giếm việc chú tâm nhiều hơn vào năm CLB mạnh góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển Thái Lan gồm Buriram, Muangthong Utd, Bangkok Utd, Thai Port và Chonburi.

Trước mắt, hai ngày 12-9 và 13-9, HLV Nishino cũng lên lịch đi xem chân cẳng hai CLB Muangthong Utd và Bangkok Utd, trong đó có nhiều tuyển thủ Thái Lan và cả thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam khoác áo Muangthong Utd.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm