HLV Mourinho nói gì về chiếc thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải: No comment

Buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho của Chelsea nói với báo chí: “Không bình luận, tôi đã xem lại băng hình, tôi không muốn…khởi động lại mùa giải từ trận đầu tiên này”.

HLV Mourinho cư xử nhẹ nhàng với Courtois ngay sau khi bị đuổi

Thực tế thì trong lịch sử HLV Mourinho cũng đã bị phạt tiền rất nhiều vì vạ miệng qua cách phát biểu thiếu chín chắn từ những chuyện tương tự như tấm thẻ đỏ của Courtis rồi nên lần này ông thận trọng hơn.

Có thông tin cho rằng, Mourinho đã quan sát lại pha phạm lỗi của Courtis rất nhiều lần và quyết định không “tấn công…khẩu lực” vào cậu học trò của mình.

Đầu năm nay HLV Mourinho đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 25 ngàn bảng vì những lời bình luận thiếu sơ cở và xúc phạm FA. Đó là sau trận Chelsea gặp Southampton, ông đã phát biểu rằng, có một chiến dịch “bủa vây” hội đồng chống lại Chelsea.

Còn nói về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Oliver rút ra đối với thủ thành Courtois đêm 8-8, Mourinho nói: “Đây là trận đầu tiên của mùa giải mới nên có thể hiểu được ông ấy. Quan điểm rút chiếc thẻ đỏ với Courtois là theo quan điểm và nhận định riêng của ông ấy”. Báo chí cũng không tha cho chiếc lược gia…lắm trò phát biểu sốc này khi hỏi rằng, vì sao ông ngoan ngoãn như thế, Mourinho cũng không vừa trả lời: “Vì đây là lần đầu tiên trong đời của tôi tôi kiểm soát được mình”.

Trận ra quân đầu tiên trên sân nhà tiếp đối thủ trung bình nhưng Chelsea đã đánh mất chiến thắng qua trận hòa 2-2 trước Swansea. Bàn san bằng 2-2 của Swansea từ lỗi của thủ môn Courtois vi phạm với Gomis dẫn đến phạt đền và bị san bằng 2-2. Sau khi mất người HLV Mourinho rút ra một cầu thủ để đưa thủ thành Begovic vào thay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm