HLV Miura chính thức bị sa thải

Hợp đồng của HLV Miura với VFF đến tháng 4-2016 mới hết hạn, tuy nhiên VFF đã quyết định kết thúc sớm, chỉ tám ngày sau khi U-23 Việt Nam đá trận cuối cùng vòng chung kết U-23 châu Á và lãnh kết quả thua UAE 2-3. Nhiều khả năng là HLV Nguyễn Hữu Thắng, cựu HLV Sông Lam Nghệ An, sẽ lên thay.

Trước hôm nay, HLV Hữu Thắng đã gặp gỡ vài quan chức cấp cao của VFF để bàn bạc những vấn đề liên quan. Ông Thắng yêu cầu phải cho ông toàn quyền quyết định về việc chọn lực lượng nếu muốn ông đảm nhận “ghế nóng”. Nhiều người cho rằng với yêu cầu như vậy, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ đưa “gà nhà” SL Nghệ An vào đội tuyển.

 HLV Miura đã bị trảm khi hợp đồng chưa hết hạn.

Tuy nhiên, thông tin chính thức đến trưa hôm qua, cuộc họp bất thường của VFF chỉ dừng lại ở việc thôi hợp đồng với HLV Miura và mời “thầy nội” thay thế. Ban Thư ký VFF sẽ làm việc để thanh lý hợp đồng với vị HLV người Nhật.

Như vậy, hai vị HLV người Nhật của tuyển nam là ông Miura và của tuyển nữ là ông Takashi đều phải nói lời chia tay bóng đá Việt Nam. HLV Takashi chia tay đội bóng nữ khi vừa hết hợp đồng một năm, còn ông Miura thì “bị trảm” trước thời hạn đến ba tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm