HLV Minh Phương: ‘Thua liền 6 trận thì ai cũng mệt mỏi’

Sau trận thua Than Quảng Ninh mà những tưởng toàn đội có được 1 điểm đầu tiên sau sự cố sân Thống Nhất, Minh Phương chia sẻ về nội tình đội bóng: “Tôi đọc trên các trang mạng và cũng đã nghe thông tin đội bóng Long An đang có lục đục nội bộ, song tôi khẳng định là không có chuyện đó. Khi đội thua liền trận này nối tiếp trận khác thì ai cũng mệt mỏi. Chẳng có sóng ngầm, lục đục nội bộ gì đâu. Tôi cũng là cầu thủ vừa treo giày nên tôi rất hiểu. Bản thân tôi khi quản quân cũng không cứng nhắc để anh em phải khó chịu…”.

HLV Minh Phương tâm sự đội Long An sẽ hết mình và còn nước còn tát. Ảnh: HUY PHẠM

HLV Minh Phương khẳng định rằng Long An chờ giai đoạn bổ sung, song vẫn rất khó khăn vì cầu thủ chơi tốt thì rất ít. Hơn nữa làm sao mà các đội cho cầu thủ giỏi ra đi để mình mời về. Cái chính là Long An phải xốc lại tinh thần để tự cứu mình. Anh chia sẻ thêm: “Tôi sẽ ở lại cống hiến hết những gì mình có và tôi cũng xác định với toàn đội rằng ai chán nản muốn ra đi thì cứ ra đi, tôi không ép. Ép làm gì khi đội đã xác định nếu tình huống xấu nhất xảy ra là đội rớt hạng thì cũng chơi”.

Còn 14 vòng nữa, chưa hẳn là muộn, song thầy trò HLV Minh Phương phải tìm cách tự cứu mình và hy vọng họ sẽ có hướng ra sau chuỗi dài chưa biết thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm