HLV Malaysia háo thắng đặt cửa thắng thầy trò ông Park

Chiến lược gia 51 tuổi của bóng đá Malaysia cho rằng nếu không có dịch bệnh xảy ra thì trận Malaysia - Việt Nam sẽ không hoãn và bây giờ thì thầy trò ông đã ở vị trí đầu bảng, tính xa hơn cho suất dự vòng loại World Cup cuối cùng.

Ông Tan Cheng Hoe phân tích rằng thời điểm tháng 1 và 2-2020, đội tuyển Malaysia khởi đi cực tốt với hơn nửa đội hình trụ cột trong màu áo CLB Johor Darul Tazim, đội bóng rất thành công ở Champions League. Cùng với đó là nửa đội hình ngoại binh nhập tịch đang có phong độ cực cao và ăn ý với các nội binh. Đó là chưa kể mới đây Malaysia lại có thêm hảo thủ nhập tịch Liridon Krasniqi gốc Kosovo, được xem là chìa khóa hiệu quả ở khu giữa sân.

Thua nhiều rồi nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn cay cú và tưởng sắp soán ngôi Việt Nam đến nơi. Ảnh: CTV

HLV của Malaysia tiếc nuối nói rằng chưa bao giờ ông chuẩn bị cho trận đấu phục thù với đội tuyển Việt Nam kỹ như thế và cũng chưa bao giờ tin tưởng lớn như vậy. Ông lên lịch thi đấu giao hữu chu đáo trước khi sang UAE làm khách ngày 26-3 rồi quay về Kuala Lumpur tiếp Việt Nam với mục tiêu đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo để soán ngôi đầu bảng G.

Những ngày dù tránh dịch nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn theo sát học trò, nhắc nhở họ tự tập luyện chu đáo, giữ gìn sức khỏe và tư vấn cho học trò tự tập ở nhà.

Hiện Malaysia đứng thứ nhì sau Việt Nam với 9 điểm so với 11 điểm của thầy trò ông Park.

Nhìn thầy trò ông Tan háo thắng và cứ chực chờ như đã đủ cơ để soán ngôi, có lẽ hơn ai hết là thầy trò ông Park cười thầm vì AFF Cup 2008 trong ba lần gặp thì Malaysia đã có hai trận thua và trận gặp tại Kuala Lumpur, Malaysia có trận hòa 2-2 suýt chết. Chưa hết, sang lượt đi vòng loại World Cup 2022, họ cũng tuyên bố thật hùng hồn nhưng lại bị đánh bại bởi bàn thắng của Quang Hải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm