HLV Malaysia ‘gửi thông điệp’ đến đội tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho biết ông đang có được đội hình tốt nhất trong mỗi vị trí trên sân qua các sơ đồ chiến thuật của mình.

Trả lời hãng tin Bernama, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Chúng tôi không sợ áp lực hay tâm lý cầu thủ ảnh hưởng khi thi đấu sân khác ở Phnom Penh và ở Hà Nội. Cầu thủ của chúng tôi đủ bản lĩnh khi làm khách dù ở Hà Nội hay bất kỳ sân nào. Hiện nay chúng tôi đang tập trung 26 cầu thủ và khi gút xuống 23 cầu thủ để đăng ký giải thì tôi đã có được các vị trí tốt nhất trên sân để thực thi các đấu pháp khác nhau. Từ nay đến cuối năm chúng tôi phải tập trung cao độ nhất cho giải này, vì đội tuyển Malaysia không có vé dự Asian Cup như Việt Nam, Thái Lan hay Philippines”.

HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đang chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với trọng tâm là trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình. Ảnh: BERNAMA

Nhà cầm quân Malaysia cũng khẳng định rằng ông sẽ nỗ lực cứu vớt vị thứ xếp hạng của Malaysia trên bảng xếp hạng FIFA mà hiện nay dư luận Malaysia đang thất vọng.

Chiều 3-11, đội tuyển Malaysia sẽ tiếp Maldives trên sân quốc gia Bukit Jalil. Đấy là trận giao hữu quốc tế cuối cùng để HLV Tan Cheng Hoe gút danh sách 23 tuyển thủ đăng ký ban tổ chức AFF Cup 2018.

Đội hình của đội tuyển Malaysia dự AFF Cup 2018 được xem là kinh nghiệm và sức trẻ đan xen nhau. Những cầu thủ trẻ, thậm chí chưa qua 18 tuổi nhưng vài năm qua đã khoác áo các đội trẻ quốc gia và tham dự nhiều giải quốc tế nên bản lĩnh thi đấu sân khách có thừa.

Những cựu binh trong đội tuyển Malaysia như hai thủ môn Marlias Farizal, Che Mat Fahmi, trung vệ Zafuan, tiền đạo Talaha sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ và tạo nên sức sống mới cho bóng đá Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm