HLV Kiatisak chỉ đạo HA Gia Lai dù đang cách ly

Ở tại một khách sạn thực hiện việc cách ly theo quy định nhưng HLV người Thái Lan vẫn mở laptop họp trực tuyến với đội hằng ngày.

Thông tin mới cho biết ngày 3-1-2021, ông chính thức cầm quân HA Gia Lai gặp Nam Định ở giải Thiên Long - Cúp Masu đang diễn ra tại Bình Dương.

Lượt trận thứ ba vào chiều 1-1-2021, HA Gia Lai được nghỉ thi đấu (do giải có năm đội) và đó cũng là ngày HLV Kiatisak và trợ lý thể lực Bundit (Achan Boy) hết hạn cách ly 14 ngày. Theo kế hoạch, hai HLV này sẽ lên Bình Dương làm việc trực tiếp với đội.

HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HA Gia Lai trận gặp Nam Định chiều 3-1, trước đó ông thường xuyên họp trực tuyến với ban huấn luyện. Ảnh: CTP

Trước đó, ở lượt trận thứ hai Cúp Masu, HLV Kiatisak đã họp trực tuyến với ban huấn luyện và cùng sắp xếp đội hình HA Gia Lai thi đấu. Và điều rất lạ là HLV Kiatisak đã quyết định để những cầu thủ như Dụng Quang Nho (U-22 VN), Hồng Duy (tuyển VN) ra sân thi đấu, trong khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh chỉ khởi động nhẹ trước trận... Giới chuyên môn cho biết có lẽ HLV Kiatisak muốn dành các tinh binh của HA Gia Lai cho trận gặp Nam Định cũng là trận ra mắt của ông với đội HA Gia Lai trên băng ghế HLV trưởng.

Như vậy HLV Kiatisak sẽ cầm quân hai trận tại Cúp Masu gồm HA Gia Lai gặp Nam Định (ngày 3-1) và HA Gia Lai - Khánh Hòa (ngày 5-1).

Hy vọng đó sẽ là làn gió mới cho đội bóng của bầu Đức lâu nay cứ bị giễu cợt với câu nói “đá cho vui” và thách thức của HLV Kiatisak là có một kết quả tích cực sau hai lượt trận toàn thua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm