HLV Hierro: ‘Không đổi cầu thủ Tây Ban Nha nào để lấy Ronaldo’

Chân sút 33 tuổi đã lập hat trick, giúp những nhà vô địch Euro 2016 lội ngược dòng cứu vãn trận hòa 3-3 trước La Roja trong trận mở màn bảng B tại World Cup 2018 tại Sochi.

Ronaldo đang có 51 cú hat trick trong sự nghiệp và chính anh là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid đoạt danh hiệu Champions League lần thứ ba liên tiếp hồi tháng trước.

HLV Hierro (trái) đánh giá cao Ronaldo nhưng ông vẫn tin rằng Tây Ban Nha là một tập thể tốt nhất. 

Mặc dù Hierro ca ngợi kỹ năng của Ronaldo nhưng tân HLV của Tây Ban Nha vẫn khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ đánh đổi cầu thủ đang khoác áo Bồ Đào Nha cho bất kỳ cầu thủ nào trong đội tuyển Tây Ban Nha.

“Khi bạn có một cầu thủ như Ronaldo, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu. Sở hữu Ronaldo trong đội hình là rất may mắn cho bất cứ đội bóng nào" - HLV Hierro chia sẻ.

"Cá nhân tôi có một mối quan hệ thực sự tốt với Ronaldo nhưng tôi chắc chắn sẽ không cần có anh ấy đổi lại bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình của tôi”.

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đứng thứ hai và thứ ba, trong khi Iran xếp đầu bảng xếp hạng sau vòng đầu tiên bất ngờ chiến thắng 1-0 do cầu thủ Morocco phản lưới nhà ở trận đấu trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm