HLV Hiddink thăm tuyển Thái, Adisak đòi phá lưới Malaysia

Đội tuyển Thái Lan có cuộc tái đấu trên sân vận động quốc gia Rajamangala rất quan trọng trước Malaysia, sau lần hai đội hòa nhau không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi. Thái Lan không muốn trở thành cựu vô địch mà ngược lại, tham vọng của họ cao hơn với lần thứ tư đăng quang liên tiếp.

Người Thái đang làm tất cả để thắng Malaysia và dường như họ còn có thêm động lực khi huyền thoại Guus Hiddink đến thăm đội tuyển và nói chuyện với HLV Thái Lan - ông Milovan Rajevac.

HLV Hiddink bất ngờ đến thăm tuyển Thái. 

Ông Hiddink hiện là HLV của đội bóng U-21 Trung Quốc và sở hữu một bản lý lịch ấn tượng về huấn luyện các đội lớn như Real Madrid, Chelsea, đội tuyển quốc gia Hà Lan. Người yêu bóng đá còn biết rõ hơn HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chơi ấn tượng ở AFF Cup 2018 chính là trợ lý của ông Hiddink năm 2002 từng giúp tuyển Hàn Quốc đứng hạng tư thế giới.

Chưa biết mục đích chuyến thăm đội tuyển Thái Lan của ông Hiddink nhưng sự xuất hiện của huyền thoại người Hà Lan cũng giúp chủ sân Rajamangala phấn khích hơn trước cuộc đụng độ Malaysia.

Trong khi đó, tiền đạo người Thái Adisak Kraisorn đang ấp ủ về một kỷ lục ghi bàn cá nhân giúp Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2018 nếu chiến thắng trận bán kết lượt về.

Adisak đòi phá lưới Malaysia đêm 5-12.

Còn nhớ Adisak đã không thể ghi bàn trong trận lượt đi tại Kuala Lumpur, dù anh đã tám lần nổ súng ở vòng đấu bảng. Chỉ cần hai bàn nữa, Adisak sẽ san bằng kỷ lục 10 bàn thắng của Noh Alam Shah tuyển Singapore ở giải đấu năm 2007.

Adisak cho biết: “Tôi biết về những số liệu thống kê này nhờ báo chí. Tất nhiên tôi muốn ghi nhiều bàn hơn để đạt hơn con số 10 và phá kỷ lục. Nhưng điều quan trọng là các bàn thắng của tôi sẽ giúp đội tuyển Thái Lan chiến thắng ở bất cứ trận đấu nào”.

Cầu thủ 27 tuổi thừa nhận rằng Thái Lan đã may mắn ở trận lượt đi trên sân của Malaysia và hy vọng người hâm mộ trên sân Rajamangala cuồng nhiệt sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho đội chủ nhà.

Chủ nhà Thái Lan hạ quyết tâm thắng trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Chân sút Adisak bật mí: “Tôi hy vọng cuộc tái đấu sẽ thú vị. Trong trận đấu ở Malaysia, chúng tôi may mắn không bị thủng lưới và ngày 5-12, các cổ động viên Thái Lan sẽ đến sân cổ vũ cho chúng tôi chiến thắng.

Đầu tiên, chúng tôi cần phải ghi bàn vào lưới Malaysia. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và tôi rất muốn ghi lại dấu ấn của mình”.

Adisak là một trong các trụ cột của Thái Lan đã đánh bại Malaysia sau hai trận chung kết AFF Cup 2014 nhưng anh không có mặt hai năm sau đó vì chấn thương. Tiền đạo này đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian ấy. “Một năm qua rất chật vật khi tôi phải nghỉ dưỡng thương trong khoảng tám tháng. Tôi phải cố gắng cạnh tranh với nhiều đồng nghiệp để giành lại vị trí quen thuộc của tôi. Sau một khởi đầu tuyệt vời ở AFF Cup 2018, tôi hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện khả năng ghi bàn của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm