HLV Hàn Quốc và chặng đầu thăng hoa của CLB TP.HCM

Vẫn còn quá sớm để nhận xét đó là hiện tượng của V-League 2019 nhưng phải thừa nhận TP.HCM đã “đổi máu” với một hình hài mới, đặc biệt là ở khu kỹ thuật với sự xuất hiện của HLV Hàn Quốc Chung Hae-seong, người mà mùa trước còn là giám đốc kỹ thuật của HA Gia Lai.

Ông Chung có một quỹ thời gian tương đối rộng để chuẩn bị lực lượng, cùng với “phó tướng” Lư Đình Tuấn rất hiểu đồng nghiệp của ông Chung ở World Cup 2002 là thầy Park Hang-seo nên có thể nói đây là cặp đôi ăn ý và hiểu cách làm việc của nhau.

Ra quân trận mở màn V-League, TP.HCM đánh bại Hải Phòng. Lượt trận thứ hai, họ lên phố núi Pleiku làm khách và đánh bại HA Gia Lai 2-1. Về sân nhà Thống Nhất lượt đấu thứ ba, đánh bại Nam Định 2-0. Như vậy tính ra các chân sút của TP.HCM chơi rất hiệu quả và đặc biệt là mảng miếng với dấu ấn chiến thuật rất rõ nét.

CLB TP.HCM dưới thời bộ đôi HLV Chung Hae-seong và Lư Đình Tuấn đội thi đấu liền lạc, giàu tính chiến đấu, đội hình trẻ trung giàu khát vọng, khác với hình ảnh mùa năm ngoái cứ tồn tại những âm ỉ của một đội bóng vừa đá vừa chờ thời, chờ “cấp trên” có đầu tư không.

Hy vọng sau khi mở màn thật đẹp, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục tiến xa và tiến vững chắc bằng nội lực dưới sự đổi mới của thầy Hàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm